Hướng dẫn đăng ký account nick tài khoản và download Elsword các nước


    Hướng dẫn đăng ký account nick tài khoản và download Elsword các nước NA US KR Korea Hàn Quốc EU CN China JP Nhật Bản


1, Hàn Quốc (Kr) :
- Trang chủ: Elsword.nexon.com.

- Đăng ký : ( cách đăng ký cũ có trong notes của page ) Hiện tại việc đăng ký cần dùng i-pin, bắt buộc bạn phải sống ở Hàn hoặc có người quen mới có thể đăng ký nên  Elsword KR Hàn Quốc không đăng kí được acc có thể mua nick tại đây

- Download: Có 2 cách download:
  • http://elsword.nexon.com/pds/download.aspx# . Bấm vào GameDownload, sau khi tải 1 bản cài nhỏ ( tầm 8 mb), cài đặt, sau khi cài xong, đăng nhập trên trang chủ và game start, game sẽ tự tải data.
  • Tải Plug-in của Nexon ( rất tiện dụng, đỡ mất công đăng nhập trên web, khuyên dùng ) : http://help.nexon.com/help/page/nx.aspx?url=download/plug Tick vào dòng bên trái và bên trái nữa để tải về và cài đặt, sau khi cài, đăng nhập plug, bấm trái hoặc phải chọn game elsword và bắt đầu. Cài đặt cũng tương tự như ở trên.
  • Nếu có sẵn data, bạn phải cài game trước sau đó mới ghi đè lên file cũ. Cài đặt bằng plug , bạn có thể lưu file game tùy chọn bằng cách chọn nút cờ lê, tab thứ 4.


Season 3 Act 1 ( Sakra Devanam, job đầu tiên của Ara ), 2 sever, đông, dân VN chơi cũng rất đông đảo; khó đăng ký, không lag, không phải fake ip, hỗ trợ, update thường xuyên, không " có " tình trạng hack cheat..v...v..... 
GuildVN: Lollicons, BloodyPantsu .....


2, Bắc Mỹ ( NA):
- Trang chủ: http://www.elswordonline.com/

Xem hướng dẫn đăng ký và download tại đây

Season 2, mới ra Code Electra. Phải Fake ip để đăng ký và chơi game, đông nhất, dân VN chơi cũng rất đông và cũng rất "nổi" bên đó. Yêu cầu bạn phải có 1 đường truyền tốt mới có thể bám trụ ở sever này.
Guild VN: GameVN, GameVN II( III, IV, V,VI .........)

3, Đài Loan(TW) và Hồng Kông( HK):

Về cơ bản thì 2 sever này hoàn toàn giống nhau nhưng TW đông hơn nhiều nên mình chỉ hướng dẫn bản TW.
Cuối Season 2, vài tháng nữa là ra hết 3rd Subclass ( Tactical Trooper). Đông, không lag, ko phải fake ip, dễ reg, dân VN chơi không đông lắm, đa phần toàn là siêu nhân.
GuildVn: 風見學園, 検事大神 ( wtf, wth) .....

- Trang chủ: http://tw.beanfun.com/elsword/
- Download: http://tw.beanfun.com/elsword/downloads/game.aspx . ( cái bên trái là tải trực tiếp còn lại P2P )
- Đăng ký: http://tw.beanfun.com/TW/signup/Join_beanfun_signup.aspx ( Từ trên xuống: Email, tên tài khoản, tên riêng "ghi bậy vài chữ tq vào"; Pass, pass again, ngày tháng năm sinh, giới tính, capcha, tick 3 Điều khoản ) và click dòng vàng, check mail và xác nhận.
- Cài đặt và đăng nhập: http://tw.beanfun.com/game_zone/default.aspx, chọn game elsword, game start, tải plug-in, Tải xong thì đăng nhập trở lại, Bấm nút góc phải để tạo tài khoản game ( khác với tài khoản Beanfun nhé, 1 tài khoản Beanfun tạo được 5 tài khoản game elsword ).
Sau khi tạo, tick vào tài khoản đã tạo để login game ( nếu không hoạt động thì dùng trình duyệt khác hoặc cài đặt lại game).

4, Các phiên bản Châu Âu ( Ger, Italy):

Về cơ bản thì các phiên bản châu Âu rất giống nhau, dễ reg, dễ down, tuy nhiên, ko đông lắm, nếu chơi lâu dài thì không nên trừ khi bạn định cư bên đó hay ít nhất là ngôn ngữ tương đồng. Bên Đức đông hơn nhé. 

Trang chủ:
- Đức: http://de.elsword.org
- Ý: http://board.elsword.it

Cách reg và download chắc không cần phải nói nhiều, các bạn có thể dễ dàng tự tìm hiểu.

5, Nhật Bản (AKB48):
Tận cùng Season 2. Chặn ip, sever cũng khá đông, dân VN chơi khá ít vì chặn IP. Đa phần toàn thể loại handcore, cực kỳ nguy hiểm. Thường thì dân VN muốn chơi sv này vì voice hay ....
  • - Trang chủ: http://elsword.hangame.co.jp
  • - Cách fake IP : khá tương tự như bên NA, các bạn có thể tham khảo trong notes đó. 1 số VNP tham khảo: http://tsunagarumon.com/.......
  • - Đăng ký và download:  chưa rõ.


6, Thái Lan(TH) và Indonesia (ID) :

Mới đầu SS2, sever mới mở, update rush nhanh. Khá là đông, Hiện giờ elsword là 2 game khá hot tại 2 quốc gia này, nhất là Indo. 2 sever rất đáng chơi với newmember. Dễ dàng thanh toán và giá cash cũng khá rẻ.
- Trang chủ: 
  • Thái: http://elsword.playpark.com/index.html ( nghe cái voice muốn đập) .
  • Indo: http://elsword.netmarble.co.id/
- Cách đăng ký và download: Chắc không cần phải nói nhiều , có thời gian mình sẽ làm chi tiết sau.

7, Trung Quốc ( CN) :
  • Không khuyến khích chơi.
  • Trang chủ: http://els.ztgame.com/

8, Bản offline Demo 277.63 mb 
Dành cho các bạn muốn chơi thử mà ko muốn tải game hay đăng ký phức tạp, tuy nhiên, phiên bản này hạn chế rất nhiều thứ, tốt nhất là kiếm sv online nào mà chơi :
  • http://www.4gamer.net/games/040/G004029/20110701074/link.html?
  • http://file.4gamer.net/demo/ES-1.0-Trial-Setup.exe

9, Vấn đề mua nạp thẻ Cash (K-ching)
 Có vài cách cho bạn lựa chọn mua các loại card Gocash, Karma Koin....  tùy vào server nào thì sẽ dùng loại thẻ riêng cho server đó như :

Elsword NA : nap-kchings-elsword-global-gia-re

Elsword KR : mua-nap-cash-point-elsword-online-nexon-korea

Elsword Void : nap-pipiload-card-el-coin-ec-game-void-elsword-to


Dành cho các bạn chơi Elsword KR Hàn Quốc không đăng kí được acc có thể mua nick tại đây


  • Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn