Hướng dẫn auto tự động tắt mở máy dungeon trên điện thoại cũng như PC game Castle Clash Android iOS


Hướng dẫn auto tự động tắt mở máy dungeon trên điện thoại cũng như PC game Castle Clash Android iOS


Phần mềm rất tiện cho ae đi làm và những lúc đi ngủ  

  •  Có thể dùng cho acc vip đi dungeon không cần phép và acc sử dụng phép đi dungeon , không phải acc vip cũng có thể auto được.
  •  Nhớ trước khi chạy auto qua đêm nhà phải full gold và phải có shield 10h để qua đêm cho yên ổn . chọn dungeon phù hợp với sức của bạn .


Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Yêu cầu :
  •  Trên PC: Cài genymotion(+ cài google play cho genymotion) + phần mềm auto hiromacro + phần mềm đồng hồ đếm giờ Hybrid Stopwatch ( Trên của hàng CH Play).
  •  Trên đt : Yêu cầu thiết bị phải root : Cài đặt phần mềm auto hiromacro + phần mềm đồng hồ đếm giờ Hybrid Stopwatch ( Trên của hàng CH Play ).

- Cách thức ghi và cài đặt Hiromacro và Stopwatch để máy tự tắt ở theo ý muốn đã có trong clip .
- Nguyên lý của nó chỉ đơn giản là Thời gian đồng hồ đếm ngược trùng với khoảng thời gian giữa 2 lần lặp lại Auto (Interval).
- Về thời gian cài đặt phải dựa vào thời gian ghi file auto và mục đích sử dụng để đi auto 1 dungeon hay là 5 dungeon 1 lần.
- Trong video mình chỉ để Interval( khoảng thời gian giữa 2 lần auto) : 20s . AE ghi auto cho 1 lượt có thể để Interval = 19*60=1140s. Hoặc 5 lượt mở 1 lần Interval = 93* 60 =5580s. ( tùy theo thời gian ghi auto mà AE tự cài ).
- Tác dụng của phần mềm đồng hồ đếm giờ Hybrid Stopwatch là nó sẽ đếm ngược theo thời gian mình cài đặt và đến lúc đếm xong nó sẽ báo ( giống với cái báo thức của điện thoại) . Lúc nó báo thì sẽ làm màn hình sáng lên thì lúc ấy phần mềm auto mới có thể tự hoạt động.

- MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI THAO TÁC GIỐNG NHAU NHÉ CÁC BÁC !
Chú ý: ACE dùng trên điện thoại theo em không nên khóa màn hình !

IFrame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn