Hướng dẫn cách chơi Brave Frontier trên điện thoai Apple iOS và Google Play Android


Hướng dẫn cách chơi Brave Frontier trên điện thoai Apple iOS và Google Play Android


* Bảng tổng hợp Level tương ứng vs cost, energy,friend :http://touchandswipe.github.io/bravefrontier/summonerxp.html#_=_ 

1/ HERO: như các bạn đã biết,game ra đã lâu nên hiện giờ số lượng hero rất nhiều. Mỗi hero có ưu điểm,khuyết điểm,đặc điểm chung. Tùy vào mục đích sử dụng, khả năng tiến hóa mà hero đó con ngon hay ko. 99% hero Rare Sm đều hữu dụng, quan trọng là tới thời của nó chưa thôi. Tin mình đi, có ngày bạn sẽ thấy bất ngờ vì những biến chuyển của các hero (theo bạn là tệ) thành hot boy đấy. Đó là điều mình thích của game này.

2/ SUMMON: có 2 dạng (Rare sm và Honor) Rare sm: gọi hero tốn phí 5 gem, các hero random từ 3* đến 5* (khuyên giữ lại hết các hero sm từ đây ra, nếu đc kha khá hero rồi, chật chỗ rồi thì dùng gem mở slot, trước sau gì cũng phải mở , 5 gem có thể bạn ko sm ra hero đc như ý, nhưng mở đc tới 5 slot rương ) Honor sm: có thể sm ra những hero khá mạnh, nhưng là những hero bạn có thể đi map bắt đc, hoặc là những Hero Starter, nhưng đa phần là quái linh tinh, Jewel và Metal.

3/ BB : đó skill của hero, sau khi up hero lên 6*, max BB 10 sẽ đc up tiếp SBB (up lại từ đầu 1>10 như khi up BB). Leader skill là gì: đó là skill ẩn đc kích hoạt khi hero đó đc làm "đội trưởng" LeaderCách xài: xài BB, quẹt thẳng lên. xài SBB, quẹt xéo lên wa bên phải, xài Guard: quẹt thẳng xuống. UP BB: là 1 việc ko hề đơn giản, rất là hên xui. Có thể bạn up 1 con quái lên 1 BB, nhưng khi quá nhọ thì cả trăm con vẫn ko lên. Lúc hên thì up lần 5 con lên max là dc 3 BB cùng lúc. Up lần 1 con: có thể lên 1 lần 1 điểm, nhưng tạch chỉ mất có 1 con Up max 5 con: tạch mất cả 5 con, nhưng hên xui có thể up BB 1 2 3 điểm. Nên up BB lúc hero lv thấp, hoặc đã max cấp, vì lúc đó tiết kiệm đc rất nhiều Zel. Quái linh tinh của phần honor sm sẽ hữu dụng khi dùng vào mục đích fuse BB . Dùng chính hero giống hero bạn đang up sẽ 80% là tăng BB mỗi con nhé

4/ CÁC THUẬT NGỮ TRONG GAME:
  • Team mono: có các hero cùng 1 hệ (Dark, Fire....) Rất lợi khi có leader tăng 50% dame cho hệ đó
  • Team rainbow: đúng như cái tên của nó, mỗi hệ 1 con, rất lợi khi có leader là tăng dame cho rainbow luôn 
  • Team mix: thập cẩm như Rainbow, nhưng mỗi hệ có bao nhiu con tùy ý (Leader thích hợp là Aem, Aisha...)
  • Team Crit: Zebra ( lead ) - Duel ( bộ đôi bắt buộc, ko có ko là team crit ), 1 buff dame, 2 dame dealer - Friend Zebra ( bắt buộc). Ưu : 1 hit chết ngay boss, Nhược : boss ko chết mình chết :v
  • Spark: khi các hero đánh trúng mục tiêu cùng 1 lúc, lúc đó dame sẽ tăng cao
  • FH: Frontier Hunter,1 nơi để thử thách bản lĩnh của bạn,và phần thưởng cũng ko hề nhỏ
  • B,L,G,O,A (tên viết tắt của các type)

5/ TYPE: không có type nào phế,cũng chỉ là chưa tới thời của nó thôi
  • Lord là chỉ số giữ nguyên, còn type khác thì tăng rồi giảm 10% các chỉ số khác nhau
  • Breaker tăng dame, giảm def Amina tăng hp giảm rec
  • Guardian tăng def giảm dame
  • Oracle tăng REC giảm máu. chỉ số này càng cao thì khi dùng thuốc hay hấp thụ Heart Crystal ( viên đá hình trái tim) sẽ đạt hiệu quả càng cao.

6/ MOD (Admin): khuyên có thắc mắc gì,nên inbox hỏi mod. Nhưng nên đọc kĩ phần hướng dẫn rồi còn gì thắc mắc hãy hỏi bạn nhé, tránh hỏi nhảm + tạp nham, cũng có khi người ta bận việc ko reply dc là điều thông cảm. 

7/ HACK, BUG: tất nhiên là sau khi bạn mạnh mẽ vờ lờ,nhưng sau đó thì bị ban game, công sức quẹt khí thế đổ sông đổ biển >> chán,bỏ game. Sau khi hack mạnh mẽ quá,cái gì dễ dàng đạt dc thì mau chán,NPH chưa kịp ban đã >>> chán, bỏ game. Hack xong đăng hình lên khoe, cộng đồng tẩy chay >>> chán, bỏ game. Đây là con đường để bạn chơi game khác nhanh nhất.

8/ BLUESTACKS: http://adf.ly/kHT4A -> phần mềm giả lập android, ngoài ra xài Genymotion, Google để biết thêm

9/ GEM: là thứ dùng để sm hero, mở rộng rương, hồi E, Arena orb, FH orb
  • Cách thức có: đi Quest,mở quà tặng hằng ngày,đi sự kiện đặc biệt,NPH game tặng cho bạn trong những dịp đặc biệt và cuối cùng là nạp tiền
  • Cách sử dụng gem khôn ngoan đó là: ko phung phí, đi quest thua, hồi E đi lại
  • Gem ko tự phục hồi như E đc, nhắm đánh ăn mới đánh, tránh mạo hiểm, sm hero vừa phải, chừa gem mở rộng rương khi hero nhiều rồi, lợi hơn
  • Bạn ko nạp tiền, nhưng bạn chơi lâu, vẫn sẽ có nhiều gem, nạp gem chỉ đốt cháy giai đoạn cho những bạn chơi sau mà thôi.
  • Làm thế nào để bạn có thể nạp gems kim cương game Brave Frontier Android iOS

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
10/ TOWN: coi kĩ mục wiki, khuyên mới vào game, nên tăng max nhà Sphere + Synthesis, rất cần để chế thuốc + Sphere xài.

11/ MỘT SỐ MẸO VẶT:
  • Reset game: bạn chuyển từ android qua ios mà nó báo lỗi: bấm vào màn hình đăng nhập, góc 12 giờ, giữ im trong 10s, nó hiện bảng thông báo, đồng ý rs, đăng nhập lại (rất hữu dụng khi game bị lỗi,bạn muốn đổi acc, nhưng khuyên acc ngon thì nên kết nối fb để tránh bị mất đáng tiếc)
  • Đặt gạch: còn 10p nữa là hết event nào đó mà bạn chưa đủ Energy để đi, cứ bấm vô event đó,xong giữ nguyên đừng out ra, tới khi hồi E lại đủ thì đi nốt. 10 phút hồi 1 E,1 giờ hồi 1 orb Arena, 3 giờ hồi 1 orb FH
  • Up lv hồi E: hiểu đơn giản là bạn còn 2500 exp nữa là lên cấp,đi Metal đc 3 lần là 3000exp, bạn up cấp nó sẽ cho full lại cây E, thế là bạn đc đi thêm mấy lần metal nữa
  • Đập cửa: ngón tay trên cái cửa chọt vào cửa lần 2,cái cửa to ra, bấm vào sẽ khả năng cao ra hàng ngon (còn đang nghiên cứu)
  • Bấm vào menu > tip&info > video > xem 2 clip đó sẽ nhận đc 2 chú béo sẽ tăng exp.

12/ SOCIAL: Friend List: nên kết bạn với các siêu nhân, đại bàng, tù trưởng, già làng, bạn sẽ hưởng lợi rất nhiều, anh nào lâu quá vài ngày ko onl, tiễn bạn lên đường Friend Request: Mình chảnh mà,quan hệ có điều kiện And Friend: xin các id của đầu gấu, hổ báo cáo chồn, xin hết
  • Gifts: ưu tiên điểm honor
  • Special: nhấp vào hình anh béo béo,nhập bất kì 1 số ID sẽ cho đi và cho lại 1 metal god ( 1 người cho đi 1 và nhận đến 10, hãy làm gì đó thật nổi tiếng để newbie còn add hoặc tự tạo clone add), đừng post bài xin vô ích.

13/ FUSE: hên xui sẽ đc nhân 1.5 hoặc 2 lần exp nhận đc đừng fuse các anh Jewel màu vàng,cái đó để bán kiếm zel, fuse các quái thường thì sẽ hên xui tăng BB (con cóc chắc chắn lên 1con 1 điểm BB), God>King>Ghost: thứ tự các anh tăng exp,cùng hệ ăn dc nhiều exp hơn

14/ GIỜ GIẤC: 15h chiều VN GMT+7 sẽ là 0 giờ trong game, giờ game = giờ Việt - 15 tiếng

15/ CÁCH MỞ RA GEM (HÊN XUI) 95% gem sẽ rơi vào ô 2,4,5,6,8. Nhưng hầu hết tập trung vào 3 ô 2,5,8. Tức là hàng dọc ở giữa. Nếu thấy mình ko may mắn thì nên chọn cố định cho mình 1 ô thôi. Đánh giá nếu bạn ko dc gem mà đc tiền thì đó cũng là 1 sự may mắn ko hề nhẹ.Mà bạn phài đăng nhập liên tục hằng ngày vì phần thưởng càng ngày càng tăng,mới vào game thì đăng nhập ko có gem đâu nhé.

16/ FH: là nơi lấy các ngọc quý,các phần thưởng hấp dẫn, nhưng bạn mới chơi thì ko nên quan tâm nó làm gì, vì đi cái đó khá chát. Hero phải mạnh, rồi bào máu từng con xuống thấp, rồi tung skill giết hết thì sẽ đc điểm cao.Chừng tầm 4x mới có thể tập đi đc, kiếm chút tiền và kamar. Ngoài ra cuối kì cũng sẽ có những phần thưởng hấp dẫn lắm đấy nhé

17/ RESET: tôi khuyên các bạn 1 điều ko nên rs, lúc đầu bạn dc hero cùi, sau lại đc hàng loạt con ngon thì sao, hoặc ko thì bạn chày cối chơi hoài, thì mình bảo đảm team cũng ko tệ. Chứ bạn rs kiếm đc 1 con ngon rồi sau đó là hàng loạt con ghẻ bạn chán game cũng vậy ah,chưa kể reset hoài rất mau chán game. Rồi lúc rs bạn lv thấp thì đã bỏ lỡ hàng loạt sự kiện thú vị trong game do lv quá thấp ko tham gia dc.  


18/ STARTER: những hero căn bản, là heroes đầu tiên lên đc 6*, rất dễ có, rất mạnh, exp để up lv chỉ bằng 1/2 hero rare sm . Những cách để sở hữu:
  • Honor sm
  • Mới vào game đc tặng 1 con (hệ light và dark có sau,để up lên 3* cần lv 30 hay vì 12 như các hệ khác)
  • Đi các event (hero sẽ cùng hệ với các boss của event)

19/ BC là gì? Battle Crystals: hình viên pha lê-giúp hồi BB; HC là gì ? Heart Crystals: hình trái tim-giúp hồi máu

20/ Cách để sm ra hero như ý: GUMI STYLES, đừng tin rate up, cứ hên xui đi.

21/ Buff hiệu ứng của 2 hero giống nhau ko cộng dồn,khác nhau mới cộng (vd: Lancia và michele) Buff nên cho đeo ngọc tăng giáp, như là Giant Stone: tăng 50% mọi chỉ số khi BB dưới 50% và các loại ngọc tương tự khác. Giúp cho hero buff trụ đc lâu trên chiến trường. Khi đánh boss, nếu buff dễ chết, khuyên bạn nên Guardian hoài.

22/ Cách nhận metal key (exp) và jewel key (tiền): Imperial Capital RanDall (tòa nhà xanh lá, kế bên Arena) >> Administration >> Receive Key >> Receive All.

23/ Yếu tố hên xui tác động rất nhiều vào game: Sm, săn con này con kia, up BB, etc. Dùng gem chỉ tăng số lần thử thôi. Ai cũng như ai nên hạn chế than thở đi bạn nhé! Hãy tập chấp nhận sự xui xẻo như 1 phần tất yếu của game và cuộc sống. Vì bạn than thở hoài thì cũng có hên lên đâu

24/ Leader Skill và SBB và BB giống nhau thì tuỳ trường hợp và tuỳ unit thì sẽ cộng dồn với nhau, điều này rất phức tạp và phụ thuộc vào hệ thống game nữa. Nếu có thắc mắc ko rõ stack hay ko thì khuyên post lên Group cho mọi người thảo luận góp ý.

25/ Dù biết rằng khi lv thấp và max lv up BB sẽ đỡ tốn zel,khi up * thì BB chia 1/2. Nhưng khuyên bạn nên up BB khi lv hero dưới 30 thì khả năng BB tăng rất cao. Và chỉ tập trung up BB khi hero đó đã max *, có nghĩa là đừng ráng up BB hero đó khi nó chỉ mới 5* trong khi lúc đó nó đã có thể up 6*, khi lên 6* chia đôi BB thì các bạn rất lỗ, xài con cóc cũng như vậy!

26/ Cách kiếm zel: lấy key mỗi giữa tuần đi jewel, đi map thường, đi event thứ 7, chủ nhật. còn 1 cách kiếm zel nữa cũng rất khá : lấy zelnite, đeo ngọc rớt zel , mang unit đánh nhiều hit dễ spark, đi map Rainbow Battlefield ở world Mivana map cuối cùng.

 Chúc các bạn thành công ! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn