Hướng dẫn cách chơi game Castle Clash trên điện thoại Android iOS


Hướng dẫn cách chơi game Castle Clash trên điện thoại Android iOS


  • Có thể kiểm soát quân của bạn trong trận chiến ?
Một khi quân của bạn vào một trận , điên cuồng chiến đấu của họ không thể được kiểm soát . Họ sẽ tấn công dựa trên các mục tiêu ưu tiên hoặc bản chất của quân bạn . Để tìm hiểu thêm về bản chất của Quân đội của bạn , nhập vào Trung tâm đào tạo quân đội (Army Camp) để biết thêm thông tin về từng quân bạn muốn sử dụng.
  • Heroes là gì?
Bạn có thể thuê heroes trong nhà Heroes Altar . Mỗi hero sở hữu một kỹ năng khác nhau và có thể thăng cấp hero trong nhà này bằng honor badges mà bạn có được. Anh hùng được chia thành 3 lớp: Xanh lá, Xanh nước biển , và tím . Heroes của bạn mạnh hơn tùy vào cấp độ và màu sắc mà heroes bạn có được ( màu tím thuộc loại mạnh nhất) !
  • Những gì xảy ra cho Quân đội sống sót sau một trận chiến ?
Bất kỳ quân hay heroes đã chết trong trận chiến sẽ bị thời gian khống chế và bạn sẽ phải tốn thời gian để chờ chúng hồi phục, lâu hay nhanh tùy theo cấp độ của quân.
  • Phép thuật và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó là gì?
Đầu tiên bạn phải nâng cấp Town Hall ( nhà chính) của bạn để Lv 4, bấm vào nhà Relic Hall . Relic Hall cho phép bạn tạo ra các phép thuật để tấn công kẻ thù và hỗ trợ quân trong trận chiến.
  • Làm thế có thể nâng cấp tòa nhà của bạn ?
Khi bạn chọn một tòa nhà, bấm "Level Up " để nâng cấp nó . Nâng cấp Town Hall mở các tòa nhà mới và cho phép bạn nâng cấp thêm cho họ. Công trình ngừng hoạt động trong khi đang xây dựng , các nhà gold và mana tài nguyên sẽ ngừng sản xuất các nguồn lực và phòng thủ sẽ không tấn công kẻ thù khi bạn nâng cấp chúng.
  • Làm thế nào để Shields làm việc ?
Lá chắn bảo vệ bạn chống lại các cuộc tấn công từ người chơi khác . Trong khi lá chắn của bạn đang hoạt động , bạn không thể tấn công người chơi khác hoặc . Làm như vậy vô hiệu hóa lá chắn của bạn . Lá chắn cũng có thể được mua trong các cửa hàng xây dựng .
  • Điều gì xảy ra khi tôi không có bất kỳ Shields ?
Nếu bạn không có bất kỳ Shields trong khi bạn đang offline , bạn có thể bị tấn công bởi người chơi khác. Nếu bạn bị thất bại , một phần của nguồn lực của bạn sẽ bị mất bởi đối thủ của bạn . Bạn có thể xây dựng phòng thủ , tường , và cái bẫy để bảo vệ lâu đài của bạn .

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

  • Làm thế nào để tìm và mua đá quý ?
Đá quý có thể được mua trong các cửa hàng hoặc tại trang web Clash Castle chính thức . Nhớ để mua đá quý chỉ thông qua 2 cách liệt kê ở trên để bảo vệ chống lừa đảo trực tuyến . Mỗi ngày bạn sẽ có thêm 30 gems free khi hoàn thành nhiệm vụ ( tấn công đối phương kiém đủ gold và mana , hoàn thành 10 trận Arean , log in game mỗi ngày). Bạn có thể kiếm gems free thông qua event của game. Và may mắn hơn mỗi lần update game bạn sẽ nhận được gems free.
  • Làm thế nào để có mảnh Shards ( xanh lá) để mua heroes ?
Muốn có shards bạn phải vào ô battle chọn vào Dungeon để kiếm shards qua các trận chiến (xác suất 50/50 để rớt ra). Bạn không cần phải vượt qua tất cả các màn , bạn có thể chọn màn nào dễ nhất vừa trên level cho heroes vừa kiếm shards một cách dễ dàng hơn. Lưu ý không train nhửng màn khó. Cứ 20 phút là có 1 trận.
  • Làm thế nào để có Honor Badges ( huy hiệu) ?
Honor giúp bạn nâng cấp heroes, bạn có thể kiếm nó nhiều trong các trận thắng trong Arean , và tìm được một phần ít trong chiến thắng với việc tấn công các người chơi khác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn