Hướng dẫn cách nạp tiền mua crystals game Summoners War trên điện thoại iOS và Android


Hướng dẫn cách nạp tiền mua crystals game Summoners War trên điện thoại iOS và Android


   Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



 Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau

  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói crystals tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$
  • Tỉ lệ quy đổi Crystals


  • Chúc các bạn thành công !

  • Giới thiệu
Summoners War: Sky Arena là tựa game RPG với đồ họa 3D tuyệt đẹp được Com2uS của Hàn Quốc phát hành. Từ khi ra mắt tới nay, tựa game này nhận được rất nhiều sự khen ngợi với về đồ họa và hình ảnh hấp dẫn.

Giao diện tựa game này sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, bao gồm 4 thuộc tính: hoả, thuỷ, phong, quang và giữa các thuộc tính này có sự liên hệ với nhau. Có hơn 479 nhân vật, và 30 cấp độ boss cùng nội dung phong phú khi trải nghiệm.

  • Tính năng chính:

Người chơi sẽ lập thành một đội 4 người để cùng đánh lại kẻ thù. Trong khi chiến đấu, bạn có thể thông qua chế độ tự động hoặc không. Ngoài ra chiến PVP với phụ bản cũng đa dạng và thú vị.Người chơi có thể xây dựng không gian riêng của mình trong game, giao lưu, kết bạn qua các kênh chat bên cạnh việc "cày cấp" hoặc tu luyện kĩ năng.Tính năng đặc sắc nhất trong game là "thu thập pet" với 400 quái vật với thuộc tính khác nhau sẽ hỗ trợ và là người bạn đồng hành của bạn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn