Xây dựng team hero để có đội quân mạnh trong Clash of Lords 2


Xây dựng team hero để có đội quân mạnh trong Clash of Lords 2


Làm thế nào để có 1 đội quân mạnh? Chắc đây cũng là một câu hỏi của rất nhiều gamer COL2. Bài viết này mình sẽ chia sẻ một vài thông tin và kinh nghiệm của bản thân về xây dựng team hero.

- Như các bạn đã biết có 4 màu hero cơ bản tương đương vs loại tướng (normal-xanh lá, good-xanh dương, rare- tím và epic-da cam), trong đó tướng epic (tướng cam) có thể xem như là hero ngon. Một số hero đặc biệt tốt, rất mạnh các bạn nên sở hữu như pangoli, chiron hay pouder...

- Một đội quân mạnh không chỉ dựa trên nền tảng những hero ngon như epic, nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như: cấp độ hero ,skill hero,hero aid, talent hero và gần đây là evolution của một số hero...Đồng thời team muốn mạnh thì các hero đều phải mạnh, vì vậy các hero chính cần được đầu tư và chăm sóc cẩn thận:

1. Nâng level: hãy cho hero nuốt exp egg và các hero "cùi" để hero lên level, khi đã max hãy nâng cấp hero aid (hero aid rất quan trọng: tăng HP và ATK đồng thời có thêm skill hỗ trợ cho hero chính), cũng cần nâng cấp hero hall giúp tăng HP và ATK của hero khi phòng thủ hay đi Arena.Nhưng cấp cao chưa phải đã mạnh.

2. Nâng hero skill: việc nâng skill cho hero là hết sức cần thiết và quan trọng, skill hero càng cao thì hero càng mạnh và tốn ít lực hơn,skill hero tăng kéo theo skill aid của hero cũng tăng. Một số skill aid của hero như:
  • Bất tử của Pan goli, max 7/7 là 9s bất tử  
  • Phản dame và tăng ATK cho hero chính của Chiron (aid cho tank sẽ rất tốt đấy)
  • Tăng tốc độ đánh của Blockhead (aid cho abyss demon thì quá tuyệt).
  • tăng ATK và HP cho lính cung của Renee Ven ( aid cho mấy con cung thủ thì còn gì bằng)...


3. Nâng cấp lính: việc đầu tư cho lính cũng rất cần thiết ,ưu tiên cho lính của hero tank hoặc cung (lính tank cần máu trâu , lính cung lúc đầu ATK thấp nên cần dame với số lính đông đảo là 25 lính khi đc buff bởi pete với chiron sẽ là đội quân dồn sát thương cực khủng khiếp).Lính lên level 11 và 21 sẽ đổi hình ảnh khá thú vị đấy. Mới đây khi lính lên level 30 có thêm talent rất tốt vs lính tank.

4. Hero talent: cái này khá tốn kém nhưng thực sự hữu ích cho hero. Mỗi hero sẽ mở được 3 ô Talent, mỗi ô tốn 300 gem. Bạn có thể thay đổi Talent trong list.Cực tốn kém luôn, vì vậy mới chơi thì chưa quá cần thiết.

5. Evolution: một số hero đã được phát triển có sự nâng cấp vượt trội nhưng tốn kém. Với sự nâng cấp này một hero bình thường sẽ trở thành hero cực kì đáng sợ nếu max evo ( Thật đấy đéo đùa đâu!).

6. Các bạn cũng nên xây dựng team theo hướng xác định:
  •  Team hero khủng Pouder, chiron , pan goli, renee ven, abyss demon vẫn là team cực kì đáng giá.
  •  Team cung thủ với 3 cung hoặc 4 cung: chiron ,blitz bomber, renee ven, pete.
  •  Team phù thủy với 3 phù thủy Pan goli, skull mage, glory priestess.
  •  Team rồng với air elite, hydrasaur, daragon rider, mechanoid và sapphirix mới nổi lên từ khi chú chim băng xuất hiện.

Các bạn hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận để cùng chia sẻ kinh nghiệm. Chúc cá bạn chơi game vui vẻ!


 Làm thế nào để bạn có thể nạp jewels cho game Clash of Lords. Hiện game chỉ có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android , với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card cho hệ điều hành iOS và thẻ Google Play Gift Card cho hệ điều hành Android . 

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
   Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau  

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 




  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói jewels tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn