5 bí kíp khi chơi game Summoners War


5 bí kíp khi chơi game Summoners War 

Summoners War: Sky Arena được phát hành bởi Com2uS. Đây là một trò thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt vô cùng hấp dẫn. Với nền đồ họa tuyệt vời cộng với chức năng kết nối đến từ mạng xã hội đã giúp Summoner War đang rất được yêu thích hiện nay.

1. Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ hằng ngày
Với hầu như tất cả game online thì nhiệm vụ hằng ngày là điều không thể thiếu, nó giúp những người chơi chăm chỉ online hằng ngày sẽ có được nhiều phần thưởng cũng như lợi thế khi chơi game. Trong Summoners War thì hệ thống nhiệm vụ hằng ngày rất phong phú như: thu thập đá quý, gửi quà cho bạn bè, triệu hồi quái thú hoặc thách đấu đối thủ… Hoàn thành những nhiệm vụ này bạn sẽ có được một lượng lớn Mana, Crystal Mana, EXP sẽ tăng cho bạn một lượng sức mạnh và ưu thế lớn về cấp độ.


2. Kiếm thêm nhiều Rune
  • Rune là gì? Nó là một loại đá có sức mạnh vô cùng lớn. Bạn có thể tăng cường thêm các chỉ số: Máu, Tấn công,Phòng thủ, Tốc độ, CRI Rate, CRI Damage, Resistance, Accuracy cho thú của bạn bằng các ép Rune vào thú. Có các loại Rune và sức mạnh của nó cũng tăng dần như sau Normal < Magic < Rare < Hero < Legend.


  • Các bạn có thể kiếm Rune theo những cấp bậc tương ứng với cấp độ map như 1-2 sao sẽ xuất hiện ở map có quái thường, 2-3-4 sao ở những map khó hơn và dungeon golem, dragon hoặc quái hệ hell, và rune cao nhất, 5 sao chỉ xuất hiện khi bạn đánh boss hệ hell. Nếu như việc tìm kiếm Rune làm bạn cảm thấy nhàm chán thì có thể mua nó trong cửa hàng. Tuy nhiên chi phí cho mỗi viên Rune là khá đắt đỏ.

3. Bỏ qua phần hoạt hình trước khi đánh boss
  • Nếu bạn là người chơi mới thì sẽ thấy chức năng này khá hay. Khi đánh boss thì trước đó sẽ có những đoạn hoạt hình giới thiệu về boss và lời thách thức của chúng. Tuy nhiên nếu bạn đánh nhiều lần thì việc xem đi xem lại một đoạn hoạt hình như thế sẽ thật nhàm chán. Để tắt chức năng này bạn hãy chọn mục tài khoản ở phía bên trái và tắt mục này đi.


4. Cày mana nhanh
  • Trong Summoners War thì mana là một thứ vô cũng quan trọng, nó giúp bạn triệu hồi cũng như nâng cấp sức mạnh cho thú của bạn. Những nơi có thể tìm thấy đá mana có thể kể đến giếng mana. Tuy số lượng không nhiều nhưng nó cũng có thể giải quyết được phần nào đó nhu cầu của các game thủ.
  • Tuy nhiên bạn vẫn có thể đến Secres Dungeon để cày mana. Bạn nên chọn những con quái 2 sao và dọn sạch sẽ 10 tầng bạn thì sẽ có khoảng 4000-5000 Mana dành cho bạn. Chưa hết, bạn có thể đánh thêm Faimon Volcano, mỗi trận bạn có thể kiếm từ 1000-2000 mana.


5. Tìm kiếm sách
  • Nếu bạn muốn thú của bạn mạnh mẽ thì sách là điều vô cùng quan trọng. Để tìm kiếm được nhiều sách thì hãy đi tới Magic Dungeon, ở đây bạn cần đánh Boss sau khi tiêu diệt được Boss thì sẽ rơi ra Unknow Scroll nếu may mắn thì bạn có thể có được Mystical Scroll một loại sách rất càn cho sau này.


Làm thế nào để bạn có thể nạp crystals cho game Summoners War. Hiện game chỉ có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android , với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card cho hệ điều hành iOS và thẻ Google Play Gift Card cho hệ điều hành Android . 


Hướng dẫn cách nua nạp crystals game Summoners War Android iOS


Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn