Cách Jailbreak iOS 8.4 bằng phần mềm TaiG 2.2.0


Cách Jailbreak iOS 8.4 bằng phần mềm TaiG 2.2.0


   Hiện tại Apple đã nâng cấp phiên bản iOS lên 8.4 , tuy nhiên chỉ có Apple Music là có sự đổi mới còn iOS 8.4 gần như không có gì khác biệt so với phiên bản trước đó, nên bạn không nhất thiết phải nâng cấp lên ngay mà có thể chờ đến khi hệ điều hành iOS 9 ra mắt. Nếu bạn đã lỡ tay nâng cấp lên iOS 8.4 bạn có thể jailbreak “táo” ngay bằng TaiG 2.2.0 . Phần mềm TaiG vừa nâng cấp ngay sau khi Apple phát hành bản iOS 8.4 để theo kịp xu hướng mới.


    Phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ngay với cả người dùng không thành thào máy tính cũng có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên jailbreak là việc cần cẩn trọng trước khi thực hiện nên bạn cần chú ý các vấn đề sau trước khi jailbreak máy : 
  • Ngay lập tức sao lưu dữ liệu bằng phần mềm iTunes. Sau đó xóa tất cả dữ liệu trong điện thoại.
  • Vô hiệu hóa các phần mềm diệt virus hoặc tường lửa bởi chúng có thể ngăn không cho TaiG kết nối Internet.
  • Vô hiệu hóa Passcode hoặc bảo mật vân tay trên máy ( vào Settings => Touch ID & Passcode )
  • Tắt Find My iPhone ( trong Settings => iCloud => Find My iPhone ), đồng thời bật chế độ máy bay trước khi jailbreak máy.
  • Bạn có thể tải về TaiG bản mới nhất tại địa chỉ : http://www.taig.com/en/ .

Lưu ý rằng trong clip xuất hiện tình huống iPhone bị thông báo dung lượng sắp đầy nhưng bạn chỉ cần bấm Xong là có thể tiếp tục. Nếu bạn jailbreak thất bại trong lần đầu tiên thì đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh thực hiện lại tới khi thành công. Cũng rất dễ dàng thôi. Bạn hãy thử ngay nhé.

Các bạn xem hướng dẫn jailbreak ở video phía dưới

IFrame

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn