Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cultureland Hàn Quốc miễn phí


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cultureland Hàn Quốc miễn phí


Bạn có thể mua thẻ Cultureland card tại đây: 

Cultureland Card Korea

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

 Bạn có thể cần một tài khoản để nạp tiền bằng thẻ cultureland IMBC hoặc trò chơi khác. Dưới đây là hướng dẫn tạo một tài khoản cultureland trong vài phút. 
Bước 1: Vào liên kết đăng ký tài khoản cultureland : https://www.cultureland.co.kr/member/regist/member_join_step1.asp , chọn "19 tuổi" 


Bước 2:. Đồng ý tất cả các điều khoản 


Bước 3 :chọn "xác minh email". 


Bước 4: Bạn có thể cần google dịch để có một tên tiếng Hàn của bạn. 
Điền họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh , bấm vào nút màu xám để gửi link xác nhận tài khoản email của bạn . Nhập lại mã code đó vào ô số 6 để hoàn thành việc xác minh email .


Bước 5: Thiết lập ID và Password. Mật khẩu ví dụ như "Love1989" và phải là từ 6-12 ký tự. Bạn cần nhập vào địa chỉ của Hàn Quốc (vui lòng mở liên kết : http://translate.google.cn/#zh-CN/ko /和 để sao chép các nhân vật), sau đó tìm và chọn ngẫu nhiên bất cứ ai cũng được.


Bước 6: Trang thông báo đăng kí tài khoản thành công. Nếu trang này không hiện lên và bạn được chuyển hướng đến trang đầu tiên thì là do bạn đăng kí sai một mục thông tin nào đó. Vui lòng thử toàn bộ quá trình một lần nữa cho đến khi bạn thấy trang này. Bây giờ bạn có thể mua thẻ cultureland và nạp vào game của bạn.


- Chúc bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn