Làm thể nào để mua thẻ Aeria game point giá rẻ?


Làm thể nào để mua thẻ Aeria game point giá rẻ?

Hỏi Đáp
  • Aeria Point là gì?

- ​Aeria Point, còn được gọi là AP, là loại tiền ảo được sử dụng với các game của hãng Aeria Games phát hành. Nạp tiền AP giúp cho bạn nâng cao được kĩ năng và thuận lợi hơn khi chơi game.Rất nhiều vật phẩm có thể mua được bằng AP trong game và chỉ sử dụng riêng cho nhân vật của bạn giúp bạn có lợi thế hơn người chơi khác. 

  • Làm thế nào để tôi mua AP?

- ​Để mua AP, vui lòng truy cập trang Thanh toán tại http://billing.aeriagames.com hoặc nhấp vào biểu tượng AP tròn bên cạnh username của bạn ở phía trên của trang web Aeria Games. AP không thể giao dịch giữa các tài khoản, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn các điểm được trao cho.


- Bạn có thể mua thẻ nạp aeria point tại đây : 

Mua thẻ nạp Aeria point

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đây là lần đầu tiên tôi mua AP. Giới hạn của tôi là gì?

- Với tài khoản lần đầu sử dụng AP bạn sẽ bị giới hạn số lượng aeria point sử dụng trong mỗi giao dịch . Sau ba ngày, ngay cả khi bạn chưa thực hiện giao dịch nhiều hơn, bạn sẽ được coi là một người mua đăng ký với Aeria Games được phép mở các giới hạn sử dụng aeria point.

  • Có thể hoàn lại AP ?

​- Aeria Point không thể hoàn lại và không được chuyển nhượng.

  • Những phương pháp thanh toán nào hỗ trợ?

- Vui lòng truy cập http://billing.aeriagames.com

  • Tôi có một mã cho AP. Làm thế nào để sử dụng nó?

-  Nếu mã của bạn bắt đầu với tiền tố CP: là mã coupon để sử dụng với đơn hàng tiếp theo của AP. Để chuộc lại phiếu giảm giá này, truy cập trang nạp tiền tại http://billing.aeriagames.com và chọn Mua AP. Sau đó, chọn phương thức thanh toán của bạn. Nhập mã số phiếu giảm giá của bạn và số tiền của AP mà bạn muốn mua và chắc chắn để nhấn APPLY. 

-  Nếu mã của bạn bắt đầu với tiền tố EP: Bạn có một mã số E-Pin có thể được nhập trực tiếp vào trang thanh toán của chúng tôi cho AP. Để sử dụng mã này, xin vui lòng đi đến trung tâm nạp tiền của chúng tôi tại http://billing.aeriagames.com Vui lòng chọn E-pin là loại hình thanh toán của bạn và tiến hành bước 2, bước vào E-pin và hoàn thiện mua hàng của bạn.


  1. Hướng dẫn nạp thẻ Aeria Games Points

  2. Hướng dẫn Redeem nạp thẻ AP Aeria Points NEW


  • Điểm thưởng Bonus Point là gì?

​- Điểm thưởng là điểm nhận được khi mua AP. Mức tiền thưởng điểm sẽ khác nhau tùy thuộc vào giá trị và loại thẻ nạp Aeria point mà bạn sử dụng.

  • Tôi đã không nhận được một item trong game.

- ​Nếu bạn không nhận được một món hàng bạn mua trong trò chơi, bạn sẽ cần phải liên hệ với một Game Master trong game bạn chơi. Để gửi ticket cho GM, vui lòng truy cập: http://www.aeriagames.com/contact/support .Khi gửi ticket của bạn, hãy chắc chắn để bao gồm các thông tin liên quan đến vật phẩm mà bạn đã mua nhưng không nhận được, chẳng hạn như tên sản phẩm, số lượng giao dịch, và ngày tháng và thời điểm mua.

  • Tôi chỉ cần mua AP và bây giờ tôi không thể sử dụng nó! Cứu giúp!

- Sau khi bạn mua AP, số AP này sẽ được tạm giữ để xác minh trong thời gian ngắn , tuy nhiên bạn không phải lo lắng vì điều này vì thời gian tạm giữ rất nhanh, điểm AP của bạn sẽ có mặt ngay sau khi quá trình hoàn tất. Điều này đơn giản có nghĩa là tài khoản của bạn đang trải qua một thời gian chờ đợi xác minh vì những lý do an ninh. Nó sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ số lượng AP bạn đã mua hoặc sẽ mua trong tương lai, và không ảnh hưởng đến khả năng của bạn để tiếp tục chơi.
- Nếu quá trình tạm giữ không biến mất sau 40 phút, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Thanh toán để hỗ trợ thêm.

- Chúc các bạn thành công !


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn