Làm thế nào để nạp Credits phần mềm IMVU chat 3D


Làm thế nào để nạp Credits phần mềm IMVU chat 3D ?


  • IMVU Inc (www.imvu.com) là trang web xã hội trực tuyến nơi các thành viên sử dụng avatar 3D để gặp gỡ những người mới, trò chuyện và chơi trò chơi với bạn bè của họ. IMVU đã có hơn 50 triệu người đăng ký, 10 triệu lượt người truy cập mỗi tháng và ba triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động. IMVU có Danh mục hàng hóa ảo lớn nhất thế giới của hơn sáu triệu sản phẩm, gần như tất cả trong số đó được tạo ra bởi các thành viên riêng của mình.
  • Thành viên của IMVU là thanh niên ở độ tuổi 18-24, tuy nhiên, ngoài ra cũng có nhiều thành viên lớn tuổi. Trong thực tế, 7% là 35 +. Cá nhân phải có ít nhất 13 tuổi để sử dụng IMVU. Trong thực tế, khoảng 50% của cộng đồng IMVU sống bên ngoài Hoa Kỳ.
  • IMVU có trên cả 2 HĐH Windows và Mac  với nhiều ngôn ngữ : Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Pháp, Indonesia, Ý, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Người chơi được miễn phí khi chơi game và được tặng 1000 credits để họ có thể bắt đầu tham gia thế giới sáng tạo với IMVU
  • IMVU Creators có thể thiết kế một loạt vật phẩm ảo có thể được mua và bán trên IMVU. Trong thực tế, hơn 50.000 Creators bán các mặt hàng cho các thành viên khác bao gồm tất cả mọi thứ từ 2D đến 3D chi tiết các mặt hàng như đồ trang sức ảo, hình ảnh động, quần áo, tóc, xe hơi và các mặt hàng thú vị khác mà giúp các thành viên cộng đồng IMVU tạo ra một bản sắc IMVU như là duy nhất của mình. 

Website:
Bạn cần đăng nhập phần mềm chat 3D IMVU trước khi nạp thẻ.

HƯỚNG DẪN REDEEM NẠP THẺ IMVU CREDITS VÀO TÀI KHOẢN IMVU CHAT 

Các bạn mua thẻ IMVU Credits tại đây : 




IMVU GAMEPLAY 2013 HD

IFrame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn