Nhận mã giảm giá khi thanh toán đơn hàng qua ví điện tử VTC Pay

Nhận mã giảm giá khi thanh toán đơn hàng qua ví điện tử VTC Pay


Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 23/11/2015 đến 29/11/2015

Từ 23/11 đến hết 29/11 khi nạp McCash miễn phí qua Ví điện tử VTC Pay nhận thêm mã giảm giá nạp hàng trăm game nổi tiếng trên MuaCash.com như SteamWallet, GoCash, Dota 2, FIFA online … 
  • McCash là gì ?

-  McCash là đơn vị tiền ảo dùng để mua bán, thanh toán các sản phẩm trên website MuaCash.com. Với số tiền ảo McCash, bạn có thể mua được các sản phẩm game trong nước và quốc tế như FIFA online, Dota 2, 9 Dragons, Dogs of War Steam, Counter Strike Global,…

-  Đặc biệt, với những fan của ELSWORD ONLINE bạn có thể dễ dàng nạp K-Ching qua MuaCash.com bằng đa dạng các loại thẻ như Gift Cards  :  Openbucks Global Gift Card, GoCash Game Card, Karma Koin, MINT game card,Cherry Credits. Bạn còn có thể nạp Aeria Point, còn được gọi là AP cho tất cả các game của hãng Aeria Games phát hành. 

-  Ngoài ra, bạn còn có thể nạp Topup tiền trực tiếp vào một số game cực kỳ nhanh chóng và đơn giản ngay trên website MuaCash.com. 



  • Nạp McCash miễn phí qua VTC Pay 

- Nạp McCash qua VTC Pay là hình thức nạp McCash duy nhất mà bạn sẽ hoàn toàn không mất phí giao dịch. VTC Pay hỗ trợ bạn nạp McCash qua 31 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ Quốc tế  (VISA, Mastercard, JCB) cực kỳ tiện lợi.

- Nếu không có tài khoản ngân hàng bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay bằng tài khoản Ví điện tử VTC Pay rất nhanh chóng, không cần tới thẻ ATM.
- Nếu chưa có Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể đăng ký rất dễ dàng ngay tại đây.

  • Nhận ngay mã giảm giá khi nạp McCash qua VTC Pay

-  Từ 23/11 đến 29/11 bạn sẽ nhận được thêm mã giảm giá để sử dụng mua hàng trên MuaCash.com khi nạp McCash qua Ví điện tử VTC Pay. Với giá trị nạp McCash tối thiểu 300.000đ bạn sẽ nhận ngay mã giảm giá 3% sử dụng cho các dịch vụ nạp game/mua thẻ game nước ngoài.
- Đặc biệt, chương trình tặng mã giảm giá nạp game online lần này còn áp dụng với đơn hàng thanh toán không sử dụng tài khoản MuaCash.


Lưu ý:
-    Mã giảm giá sẽ được gửi về email đăng kí trong đơn hàng thanh toán nạp McCash qua Ví điện tử VTC Pay của bạn.
-    Mã giảm giá không áp dụng cho dịch vụ nạp thẻ game và thẻ điện thoại nội địa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn