Bí kíp tăng level tài khoản game Pokémon GO nhanh chóng với combo Lucky Eggs và Incense

Bí kíp tăng level tài khoản game Pokémon GO nhanh chóng với combo Lucky Eggs và Incense


Điều quan trọng nhất trong Pokémon GO là lên level cho nhân vật của bạn. Level của bạn càng cao thì bạn sẽ tìm được những Pokémon càng tốt. Chúng sẽ có điểm CP và HP cao hơn, và phù hợp để sử dụng chiến đấu tại các Gym ngay lập tức mà không cần bạn phải nâng sức mạnh cho chúng.

Để nhanh chóng tăng level cho nhân vât thì một trong nhữn cách hiệu quả nhất chính là cho những Pokémon trùng nhau của bạn tiến hóa. Với các Pokémon như Rattata, Pidgey và Weedle, bạn sẽ gặp chúng rất thường xuyên và hẳn là sẽ bắt được hàng tá chúng ,những Pokémon này cần rất ít candy để tiến hóa. Tiến hóa Pokémon sẽ mang đến cho bạn đến 500 điểm XP.

Mỗi lần bặt bắt được một Pokémon như Pidgey hay Weedle, bạn sẽ được một vài candy. Khi bạn tiến hóa chúng, bạn có thể chuyển chúng về cho Pro. Willow để nhận được thêm một candy để dành cho những lần tiến hóa sau này.



Tăng level nhanh chóng với combo Lucky Eggs và Incense.​


Hãy thử nghĩ xem: Nếu bạn có 500 XP mỗi lần tiến hóa Pokémon và Lucky Eggs sẽ nhân đôi số XP của bạn trong vòng 30 phút, bạn sẽ có được đến 1000 XP cho mỗi Pokémon mà mình tiến hóa trong quãng thời gian mà Lucky Egg có hiệu lực.

Để sử dụng hữu hiệu nhất “chiến thuật Lucky Egg” này thì có thể dùng chung Incense hoặc Lure Module để thu hút Pokémon đến nhiều hơn. Khi bạn bắt được một Pokémon mới mà mình chưa bao giờ có bạn cũng nhận được 500 XP và sẽ được nhân đôi khi sử dụng Lucky Egg.

Với cách này, bạn có thể tăng level của nhân vật lên đến mức chóng mặt.


Hướng dẫn cách cài đặt chơi Pokemon Go và "săn" Pokémon ngay trên máy tính 7

HiệPokémon Go​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn