CFQQ Đột kích mobile QQ China update tháng 7 / 2016

CFQQ Đột kích mobile QQ China update tháng 7 / 2016


Chỉ vài ngày nữa sẽ ra update tháng 7. Update này có rất nhiều thứ, vì cũng sắp đến kỉ niệm 8 năm CFQQ nữa. Một số thông tin mà ad đã đăng hôm kia hơi sai sót 1 tí ad sẽ sửa lại.

‣ Những cái mới:
• Hệ thống tiền tệ mới:
 火线币 (tạm dịch: Firecoin hoặc Fcoin)
Nhận được Fcoin khi đăng nhập hằng ngày, hằng tháng và hằng giờ online. Sẽ có 1 cửa hàng riêng biệt cho Fcoin và có bán đồ vĩnh viễn. Hệ thống này sẽ thay thế phần thường của hệ thống điểm danh hiện tại, còn cửa hàng thì có thể sẽ gộp chung hoặc thay thế cửa hàng FP. Sẽ còn cập nhật.



• Chế độ AI 3
Cốt truyện: Máy bay trở vũ khí hạt nhân bị tấn công và phải hạ cánh khẩn cấp. Chiến binh phải bảo vệ máy bay đồng thời ngăn chặn sự rò rỉ hạt nhân.
Thông tin chi tiết bao gồm cách chơi và phần thưởng ad sẽ up trong 1 bài viết riêng sau vì nó dài quá. Đại khái là khá hot đấy :3 Map AI 3 sẽ tên là Trail Altar (Thử nghiệm tế đàn)
• Map Đấu đội mới: Old Town (thật ra cũng không phải là mới. Map này đã có bên CF Brazil, với hoạ tiết cơ bản miêu tả thành phố Rio de Janeiro. CFQQ chỉnh sửa lại map này và lấy tên là Old Town có lẽ để chào mừng Olympic Rio2016)
• Chế độ Nhà Vua (King Mode) được mở lại.
• Vũ khí: (5 cái đầu là phần thưởng AI)
AA-12 Trial
AK-12-S Trial
RSH-12 Trial
Vektor SS-77 Trial
Metal Sword
SCAR Light-Virgo
FB MSBS
FN P90 (chống AI)
M82A1 8th Anniversary
M4A1-S 8th Anniversary
AK47-K 8th Anniversary
Nhẫn 8th Anniversary (2 phiên bản: Cross và Fire, với 2 tính năng khác nhau nhưng ngoại hình giống hệt nhau. Nhận được từ event, có thể không bán)


Set Rio: AWM / D.E. & Kukri-Rio.
STG44

Tạm thế. Đón xem bài viết chi tiết về AI 3 nhé. Rất hay đấy :D

~Kirito-kun~

Để có những vật phẩm độc đáo giành riêng cho tài khoản của bạn, hãy nạp ngay KC bằng cách mua thẻ QQ Coins Card tại đây : 

QQ Coin dành cho CF Mobile China

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn