Làm thế nào để nạp xu V Coin phần mềm V–Live Broadcasting iOS Android

Làm thế nào để nạp xu V Coin phần mềm V–Live Broadcasting iOS Android


V–Live Broadcasting là gì ?


+ V–Live Broadcasting là một ứng dụng giúp người dùng có thể xem dễ dàng các LIVE/VOD của sao ngay trên thiết bị di động của họ . Bạn có thể theo dõi các celeb yêu thích của bạn, xem video của họ, và bình luận và gửi  'trái tim' để chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bạn với  người khác. Hoạt động của bạn như xem video sẽ có ảnh hưởng đến "Chemi- beat" của bạn cho những celeb; những người dùng tích cực, nhiệt tình tham gia hoạt động sẽ nhận được thưởng từ nhà phát hành. 

+ Theo dõi các Celeb
Chọn Celeb yêu thích của bạn và theo dõi. Bạn sẽ nhận được các thông báo về các chương trình phát sóng sắp tới của celeb bạn theo dõi trên V-Live . Bạn càng xem nhiều các đoạn video của celeb mà bạn đang theo dõi thì bạn tích được nhiều"Chemi-beat" giữa bạn và celeb.

+ Các kênh phổ biến như : BIGBANG, SMTOWN, BTS, YGFamily, iKON, Apink, WINNER, GOT7, INFINITE, BTOB, BEAST, AOA, SISTAR, CNBLUE, miss A, Girl's Day, 2PM, JYPnation, 4minute, VIXX

+ Sắp tới : Bạn có thể xem lịch trình cho tất cả các chương trình phát sóng sắp tới trên V-Live . Đừng bỏ lỡ các chương trình phát sóng với các celeb yêu thích của bạn!

+ Phổ biến : Trong mục phổ biến, bạn có thể xem các đoạn video phổ biến nhất trên V-Live. Video có nhiều trái tim sẽ được tự động hiển thị trong màn hình được ưa thích; trái tim càng nhiều càng tốt nếu bạn cảm thấy thích những gì bạn thấy.

+ "Chemi-beat" nghĩa là gì?
Là một hình thức ngắn của " chemistry beat“ mà V-Live đặt ra từ "Chemi-beat" để thể hiện chỉ số mối quan hệ giữa một celeb và ta như một cách đếm nhịp. Theo dõi celeb và xem video (trực tiếp hoặc phát lại) là cách tăng của bạn "Chemi-beat." Chúng tôi có kế hoạch cung cấp những tiện ích bổ sung dựa trên "Chemi-beat" trong tương lai gần.

+ Trường hợp không thể cài Ứng dụng, hãy truy cập và oCài đặt thiết bị -> chọn Google Play trong Ứng dụng và thử lại sau khi xóa dữ liệu.

HiệV–Live Broadcasting sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Vi mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



  Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau  

Tỉ lệ quy đổi số dư tài khoản Google sang xu V Coin

  • 50 V Coin giá $0.99
  • 100 V Coin giá $1.99
  • 150 V Coin giá $2.99
  • 200 V Coin giá $3.99
  • 500 V Coin giá $7.99
  • 800 V Coin giá $11.99
  • 1600 V Coin giá $23.99
  • 3300 V Coin giá $47.99

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn