Hướng dẫn cách gọi điện liên hệ hỗ trợ của iTunes AppleID

Hướng dẫn cách gọi điện liên hệ hỗ trợ của iTunes AppleID


Lỗi : Your Purchase Could Not Be Completed. For assistance, contact iTunes Support at www.apple.com/support/itunes/ww/  khi người dùng mua inapp-purchase trong game hoặc mua app thì hệ thống yêu cầu bạn liên hệ Apple để giải quyết rất thường xuyên xảy ra. Nhiều người lúng túng khi gặp trường hợp này, vì vậy mình sẽ viết hướng dẫn để các bạn liên hệ tới Apple nhé

Một số lỗi khác có thể gặp như : 
  • Không thể điền thẻ tín dụng .
  • Bị hack tài khoản.
  • Bị khoá tài khoản
  • .....

Nguyên nhân:
Lỗi này thường xảy ra khi bị Apple từ chối thanh toán. Nguyên nhân nằm trong các trường hợp sau : 
-  Thường những trường hợp này là do các bạn lần đầu tiên mua, sử dụng mạng Wifi chung qua nhiều người, tài khoản bị nghi ngờ gian lận, hoặc tài khoản Apple quá mới. 
-  Máy tính hoặc máy di động của bạn đã dùng để đăng kí quá nhiều tài khoản Apple cũng sẽ bị liệt vào danh sách đen.
-  Bạn tạo tài khoản mới ở máy tính, sau đó login account vào iphone/ipad mua đồ hay bị limit, nhưng rất hiếm. Tốt nhất bạn nên đăng ký tài khoản mới ở iphone/ipad rồi mua đồ trên đó luôn, đảm bảo thành công 100%.
-  Bạn mua quá nhiều. Không nên mua lẻ tẻ quá nhiều lần, không nên mua quá $500 /1 tuần.
-  Bạn chưa tắt định vị location service và chuyển Region ở iphone, đọc lại phía trên cùng cách chuyển.
-  Bạn login tài khoản iTune của bạn qua cái iDevice lạ nên bị thế, nên chỉ dùng trên 1 idevice thôi. Không nên chia sẻ tài khoản để người khác đăng nhập tải apps ở các máy khác, bạn sẽ bị gặp lỗi này.
Ngoài cách liên hệ Apple ra không còn cách nào khác.

Các khắc phục:
-  Thường lỗi này chờ từ 3~7 ngày thì sẽ mua được, không cần làm gì.  Hệ thống chỉ tự động giới hạn , chỉ cần chờ reset là được.
Nếu bạn mua nhiều cho những game hỗ trợ save online: game center, Facebook, ID game riêng.. Thì nên đăng ký nhiều nick iTunes ra quay vòng mua đễ đỡ gặp lỗi này.
Muốn nhanh hơn thì email cho apple để fix sớm , gửi thư về địa chỉ: iTunesStoreSupport@apple.com

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID


Hiện Apple đã hỗ trợ khu vực Việt Nam tại link : https://getsupport.apple.com/DeepDive.action?locale=vi_VN
Chọn Việt Nam nếu có yêu cầu. Apple đã hổ trợ tiếng Việt, các bạn có thể liên hệ Apple bằng cách gọi điện thoại hoặc điền số điện thoại để được Apple gọi lại.

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 1

CHỌN THIẾT BỊ SỬ DỤNG
Ở đây mình chọn iPhone, các bạn cũng có thể chọn các thiết bị khác, chọn nhầm cũng không thành vấn đề vì đều được Apple hỗ trợ như nhau :  Ở đây mình chọn vấn đề về AppleID và mật khẩu

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 2

Tiếp theo bạn chọn chủ đề mà bạn đang gặp phải 

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 3

Cách bạn nhận được sự trợ giúp từ Apple, đối với khách hàng VN thì Apple hổ trợ bằng cách
  • Hẹn ngày giờ để Apple gọi lại cho bạn
  • Bạn điền thông cá nhân sau đó gọi ngay cho Apple
  • Chat & email – hiện tại mình chưa có nhưng chắc tương lai mình nghĩ sẽ có

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 5

Chọn ngày giờ và thời gian mà nhân viên Apple có thể dễ liên hệ với bạn nhất


Chỉ cần đúng các thông tin , sau đó nhân viên Apple sẽ gọi lại cho bạn

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 5

Sau đây là thông tin cuộc hẹn ví dụ  cho các bạn tham khảo, các bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với bản thân mình

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID 6

Đôi khi vấn đề bạn gặp phải, phía Apple chưa hổ trợ giải quyết bằng tiếng Việt như hình , thì bạn chịu khó xem lại bài viết cách liên hệ bằng tiếng Anh đã có trên MuaCash

Hướng dẫn cách gọi điện, liên hệ tới hỗ trợ của iTunes AppleID7

APPLE SẼ HỎI NHỮNG GÌ ?

Nếu không giỏi tiếng Anh thì vào http://translate.google.com
  • Giới thiệu tên họ
  • Đưa thông tin Apple ID
-  Đưa thông tin lỗi mà bạn gặp phải. Chịu khó ghi ra, còn không thì chụp ảnh gởi cho Apple. Nhìn góc dưới bên phải có hình cái ghim cài, bấm vô đó để gửi ảnh. Nhân viên bên đó không hỗ trợ link up ảnh online đâu nhé. Ví dụ như mua gem của HayDay không được thì chụp tấm hình mua bị lỗi.
-  Apple sẽ hỏi bạn xác nhận lỗi, thông tin về mấy số đầu hoặc cuối của thẻ tín dụng, vài thông tin cá nhân.
Bạn nên trình bày lý do nếu Apple có hỏi. Ví dụ như đang đi du lịch ở nước ngoài, điện thoại này do mình mua lại, hoặc ai đó sử dụng tài khoản của bạn mua sản phẩm này mà mình ko biết… Nếu mọi chuyện OK thì bên support sẽ kêu bạn khoảng 30 phút đăng xuất khỏi tài khoản rồi mới mua lại.

Nói chung là tránh rắc rối thì các bạn cứ dùng thẻ iTunes Gift Card chính hãng mà nạp cho lành. Để mua in-App , Item trong game trên iOS, cần sử dụng thẻ iTunes Gift Card để nạp vào tài khoản iTunes. Hệ thống sẽ thanh toán qua số dư trong tài khoản iTunes của bạn. Thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn