Niantic mạnh tay khóa vĩnh viễn các tài khoản gian lận trong Pokemon Go

Niantic mạnh tay khóa vĩnh viễn các tài khoản gian lận trong Pokemon Go


Pokemon Go là game mang lại phong cách chơi độc đáo và mới lạ, khi người chơi thay vì ngồi ngày cày cuốc thì phải lết xác ra đường đi săn tìm Pokemon và chiến đấu tại các GYM , tuy nhiên tình trạng hack GPS hoặc ngồi nhà ăn chùa , bắt Pokemon tại gia lại đang diễn ra tràn lan gây bất công bằng trong game, Tình trạng trên đã bắt buộc Niantic phải mạnh tay thanh lọc các tài khoản này.

Khi người chơi không thể truy cập vào tài khoản game , đồng thời nhận bảng thông báo  "Failed to get game data from the sever" và lí do là những tài khoản này đã gian lận (sử dụng auto, fake GPS hoặc dùng bất kỳ công cụ từ bên thứ ba can thiệp vào quá trình chơi game). Đây là động thái cứng rắn từ Niantic trước tình trạng các tài khoản gian lận xuất hiện ngày càng nhiều.


Các hình thức ban (cấm truy cập) trong điều khoản của Pokémon GO:
Soft IP ban: Hình phạt nhẹ nhất, chỉ cấm truy cập từ địa chỉ IP hiện thời, không cấm tài khoản. Lúc này, những IP bị cấm không thể nhìn thấy các PokeStops và Pokemon. Thông thường, lệnh cấm sẽ được xóa sau khoảng 20 phút không truy cập vào Pokemon GO.
Hard IP ban: các IP này sẽ bị cấm vĩnh viễn và bạn không thể truy cập vào game từ các IP này.
Soft ban: cấm tài khoản, tuy nhiên cũng phân biệt nhiều hình thức cấm như sau:
  • Bạn sẽ không nhận được vật phẩm khi quay thưởng tại PokeStop và cũng không thể bắt được Pokémon trong lần ném cầu đầu tiên (đây là hình thức cấm cơ bản)
  • Bạn có thể quay thưởng bình thường tại các PokéStop song lại không thể bắt được Pokémon
  • Bạn sẽ không thấy các PokéStop và không thấy Pokémon
Hard ban: hình thức cấm tài khoản. Nếu bạn nhận thông báo "Failed to get game data from the sever" khi vào game mặc dù đã thử qua nhiều IP khác nhau thì 90% là bạn đã bị cấm tài khoản. Để chắc chắn, bạn hãy đăng nhập bằng một tài khoản khác và nếu thành công, khả năng tài khoản chính của bạn đã bị cấm nâng lên thành 100%.


Trên trang chủ của Pokémon GO đã xuất hiện khu vực gửi yêu cầu gỡ lệnh ban vĩnh viễn nếu người chơi cảm thấy mình bị ban sai.​
Hiện tại, Niantic chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vấn đề này. Tuy nhiên, trên trang chủ của PoGo đã xuất hiện khu vực để người chơi yêu cầu gỡ lệnh ban vĩnh viễn cho account của mình nếu cảm thấy bị ban sai, nên rất nhiều khả năng hãng đang tiến thành "thanh lọc" game. Đồng thời số tài khoản bị ban chỉ là những tài khoản sử dụng hack gần đây, còn đối với những tài khoản hack từ trước thì chưa bị sờ gáy tới, tạm thời vẫn trong vòng an toàn. 

   HiệPokémon Go​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Vi mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



Discover Pokémon in the Real World with Pokémon GO!
Like, share và đăng kí kênh để nhận những Clip mới nhất về các Pokemon trong Pokemon Go các bạn nhé !

IFrame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn