Phần mềm FFVPN công cụ giảm ping fake IP tuyệt vời nhất

Phần mềm FFVPN công cụ giảm ping fake IP tuyệt vời nhất


-  FFVPN là nhà cung cấp VPN đến từ Trung Quốc, phần mềm hỗ trợ nhiều loại VPN. Mặc dù ffvpn đến từ nhà phát triển VPN Trung Quốc nhưng khách hàng vẫn được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên các kênh thanh toán chỉ cho phép các hình thức thanh toán tại Trung Quốc.
- Mạng riêng ảo VPN - từ viết tắt của Virtual Private Network, dịch ra tiếng Việt là hệ thống mạng cá nhân ảo. Đây được hiểu là 1 hệ thống mạng, có khả năng tạo ra 1 kết nối mạng (tùy theo nhu cầu của người sử dụng) dựa trên hệ thống mạng Public, mạng Internet... dựa trên nhà cung cấp dịch vụ nào đó (thông thường chúng ta phải dùng phần mềm hỗ trợ mới tạo, quản lý và kết nối được VPN). 

Hướng dẫn cài đặt sử dụng FFVPN

- Gói ASIA JP KR VPN bao gồm VPN Hàn Quốc , Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, và các máy chủ Hồng Kông, trừ Trung Quốc lục địa . Gói này thích hợp cho những người chơi muốn chơi game trực tuyến phát hành tại châu Á như DotA 2, League of Legend, Black Desert, Blade and Soul và đặc biệt là các game đến từ Hàn Quốc.
- Gói China VPN bao gồm máy chủ VPN Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Đông, Phúc Kiến, Chiết Giang, An Huy, Hồ Nam, Giang Tô.
- Gói VPN Mỹ - Anh - Ai Cập VPN bao gồm các máy chủ VPN  Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Ai Cập . Gói này thích hợp cho những người chơi muốn chơi game trực tuyến phát hành tại Hoa Kỳ, EU và Ai Cập như Guild Wars2, Aion, Tera, Elsword, Blade and Soul, ArcheAge...

Hiện MuaCash cung cấp các gói sau : 

Asia FFVPN Nhật Bản Hàn Quốc

China FFVPN Trung Quốc

USA FFVPN Mỹ

Bảng giá : ¥ 28 / 1 tháng  -  ¥ 78 / 3 tháng  -  ¥ 138 / 6 tháng  -  ¥ 258 / 1 năm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn