Cách sử dụng Gems/ Kim Cương trong game HIT - Heroes of Incredible Tales


Cách sử dụng Gems/ Kim Cương trong game HIT - Heroes of Incredible Tales


GEM/Kim Cương trong HIT - Heroes of Incredible Tales dùng để làm gì?

-  Thật ra cái mục đích sử dụng là theo tâm địa của cá nhân chứ không thể nào hỏi người ta cách dùng rồi mình làm giống thế sẽ đc như người ta.
Nó cũng như tiền thật của bạn vậy, đứa có dư tiền mình hỏi làm gì thì nó trả lời mua quần áo, vòng vàng, hàng hiệu đua top với bạn bè. Còn đứa làm lụng vất vả nó sẽ trả lời khác là tích góp cho cuộc sống sau này, mua nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống, tiền cho thuốc men bệnh tật hoặc bữa ăn hàng ngày...v.v...
Vậy, GEM trong trò chơi cũng không khác gì nếu bạn cứ phải hỏi hết người này với người khác là để làm gì? Đây thì mình vạch ra cho các bạn chưa biết dùng gem / tiền của mình vào những việc thế nào trong HIT hoặc các trò chơi tương tự khác :

Cách sử dụng Gems/ Kim Cương trong game HIT - Heroes of Incredible Tales

- Mua Giày => là mua thể lực, đây là điều tất yếu và giúp bạn chơi liên tục không ngừng nghỉ nếu bạn có thể mua liên tục lượt chơi. Lượt chơi giúp bạn tích lũy thêm GOLD và tăng LV lên đồng thời thu hoạch được hàng tá trang bị để ghép và nâng cấp đồ.
- Mua gói trang bị => Với 3k gem thu hoạch, nếu bạn hên quay ra đc hàng HT/BT thì sẽ ổn trong giai đoạn leo map nhưng nếu bạn xui thì tạch. Những rồi sau đ1o vẫn phải cày map kiếm đồ ghép để mong ra được trang bị có các dòng ưng ý và để tích góp cấp BT dùng làm nguyên liệu nâng LV 30 sau này.
- Mua điểm kỹ năng => giúp bạn mau chóng có thêm sức mạnh trong cuộc chiến vì điểm kỹ năng sẽ dùng tăng vào các chiêu thức bạn và nội tại bị động của bạn.


Cách sử dụng Gems/ Kim Cương trong game HIT - Heroes of Incredible Tales 2


- Thay đổi dòng (Option) của trang bị, khe khảm ngọc => Khi bạn có được một món đồ ưng ý mà khe ngọc hoặc các dòng hơi không theo ý thì việc dùng GEM để thay đổi là cần thiết. Tiêu chuẩn các dòng và khe ngọc tùy thuộc vào cách xây dựng của bạn và có thể trao đổi với các bạn chơi khác nhằm đúc kết hướng đi chính xác cho mình.
- Mua đồ thời trang => khi đã lên hết trang bị BT thì thời trang là cái rất quan trọng vì nó sẽ tăng thêm sức mạnh tổng thể cho bạn bởi các giá trị đi kèm của bộ thời trang đó. Mỗi mùa HIT sẽ có thêm bộ thời trang mới và các dòng gốc nó thường không giống nhau, vì vậy nếu bạn có thể tích lũy thì một bộ Thời Trang HT/BT MAX LV cũng sẽ giúp bạn tăng sức rất nhiều.
- Mua Ngọc Nâng Cấp => khi mà việc săn ngọc trong Thánh Đường bị giới hạn may rủi và ngay cả việc săn ngọc từ các màn chơi không gặp rủi may thì cái gói bán Ngọc cũng sẽ giúp bạn vượt khó trong giai đoạn lên đồ gấp rút. Tin mình đi, sẽ có lúc bạn sẽ phải cắn răng mà mua cái gói này đấy.
-  HiệHeroes of Incredible Tales​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )

Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 


-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn