Fake IP bằng cách sử dụng Opera VPN trên hệ điều hành iOS , máy iPhone ipad


Fake IP bằng cách sử dụng Opera VPN trên hệ điều hành iOS , máy iPhone ipad


VPN là gì ?

- Mạng riêng ảo VPN - từ viết tắt của Virtual Private Network, dịch ra tiếng Việt là hệ thống mạng cá nhân ảo. Đây được hiểu là 1 hệ thống mạng, có khả năng tạo ra 1 kết nối mạng (tùy theo nhu cầu của người sử dụng) dựa trên hệ thống mạng Public, mạng Internet... dựa trên nhà cung cấp dịch vụ nào đó (thông thường chúng ta phải dùng phần mềm hỗ trợ mới tạo, quản lý và kết nối được VPN


Opera VPN là gì ?

- Sau khi trình duyệt Opera cho iOS tích hợp VPN miễn phí, họ tiếp tục cung cấp cho người dùng một ứng dụng VPN tuyệt vời khác – Opera VPN.

Các tính năng của Opera VPN

  • Bỏ chặn trang web một cách miễn phí. 
  • Opera VPN cho phép bạn truy cập nhiều trang, ứng dụng và dịch vụ ưa thích của bạn hơn, bất kể bạn sống ở đâu.
  • Truy cập siêu nhanh vào mọi thứ mà bạn yêu thích trên web, một cách miễn phí.
  • Tận hưởng nhiều tự do trực tuyến hơn. Vượt qua những rào chắn khó chịu tới những trang web và ứng dụng ưa thích của bạn. Opera VPN mã hóa lưu lượng web địa phương của bạn, vì thế bạn có thể tiếp tục niềm vui của bạn.
  • Thử một VPN nhanh hơn, đáng tin cậy hơn. Opera VPN cho bạn hiệu suất mà bạn cần từ những người mà bạn tin tưởng. Công nghệ độc đáo của SurfEasy phản chiếu truyền thống 20 năm đổi mới của Opera, điều này cho phép hơn 350 triệu người trên toàn thế giới làm những việc có ý nghĩa với họ nhất khi trực tuyến.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Opera VPN

Sau khi tải về và cài đặt thành công ứng dụng Opera VPN cho thiết bị iOS . Trong lần chạy ứng dụng lần đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp quyền để cài đặt cấu hình VPN cho thiết bị. Bắt buộc phải đồng ý cấp quyề, sau đó trượt sang Tab Settings:
Tại đây có 3 mục
  • Enable OPERA VPN : Bật/tắt dịch vụ VPN
  • Block Ads: Chặn quảng cáo khi sử dụng VPN
  • Block Trackers: Chặn theo dõi từ internet.

Fake IP bằng cách sử dụng Opera VPN trên hệ điều hành iOS , máy iPhone ipad 1

-  Khi sử dụng kết nối mạng qua VPN , người dùng sẽ được ẩn IP thực và chuyển sang kết nối với mạng internet bằng một IP tại một quốc gia khác, nơi mà bạn có thể tùy chọn theo ý thích. Điều này phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ VPN. Ở đây các vị trí mà Opera VPN cung cấp bao gồm: United States, Canada, Germany, Singapore và Netherlands.
-  Mặc định, Opera VPN tự động chọn vùng gần nhất cho bạn. Tuy nhiên ta có thể chỉnh tay bằng cách chọn vùng Singapore (vì Singapore gần VN nhất) để VPN hoạt động ổn định hơn. Khi tạo tài khoản AppleID hoặc bạn muốn nạp thẻ và mua inapp trong game thì bạn nên bật VPN sang US Mỹ để hợp pháp hóa việc nạp và sử dụng thẻ iTunes Gift Card US 

Fake IP bằng cách sử dụng Opera VPN trên hệ điều hành iOS , máy iPhone ipad 2

Sau khi cài đặt khởi chạy Opera VPN thành công thì  mỗi lần muốn bật/tắt dịch vụ VPN bạn có thể vào Cài đặt > VPN để bật hoặc tắt chức năng này 

Fake IP bằng cách sử dụng Opera VPN trên hệ điều hành iOS , máy iPhone ipad 3

Chúc các bạn an toàn khi sử dụng thẻ iTunes Gift Card hệ Mỹ ngay tại Việt Nam mà không lo hệ thống Apple quét IP.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn