Sự kiện thế chiến bùng nổ trong game Lords mobile trên điện thoại


Sự kiện thế chiến bùng nổ trong game Lords mobile trên điện thoại


Chiến tranh giữa các Vương quốc sẽ bắt đầu vào Tháng Tám. Ai sẽ là trở thành kẻ chiến thắng trên chiến trường bao la này? Cho dù bạn định đơn độc chiến đấu hay liên kết với Vương quốc khác, hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu giành vinh quang và chứng tỏ bản lãnh của mình!

Luật chơi:
1. Chỉ Vương quốc đã mở trên 90 ngày mới có thể tham gia Thế Chiến. Thế Chiến kéo dài 1 ngày
2. Không thể sử dụng Cuộn Di Trú trong thời gian diễn ra Thế Chiến. Người chơi tham gia vào thế chiến chỉ có thể sử dụng Cuộn dịch chuyển ngẫu nhiên hoặc Cuộn dịch chuyển để đi tới Vương Quốc khác trong thời gian này.
3. Người chơi có thể kiếm Điểm Đơn, Bang và Vương Quốc trong Thế Chiến. Điểm được kiếm bằng cách chiếm đóng Kỳ quan, tiêu diệt quân lính và Quái vật của Vương quốc đối thủ.
  • Sự kiện Đơn có 3 mốc điểm. Đạt tới các mốc đó để nhận thưởng. Thưởng xếp hạng sẽ được gửi khi sự kiện kết thúc.
  • Sự kiện Bang cũng có 3 mốc điểm. Điểm Bang được tính bằng tổng điểm của các thành viên trong Bang. Tất cả thành viên trong bang sẽ nhận được phần thưởng khi đạt tới một mốc điểm. Thưởng xếp hạng sẽ được gửi khi sự kiện kết thúc.
  • Điểm Vương Quốc bằng tổng điểm của tất cả người chơi trong Vương quốc đó. Xếp hạng Vương Quốc sẽ được tính sau  khi sự kiện kết thúc.
4. Ngày tiếp theo sau Thế chiế, một số lượng các Mỏ Ngọc sẽ xuất hiện trên tất cả những vương quốc tham dự. Vương quốc có xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng sẽ có mỏ Ngọc cấp cao hơn.
5. Thành viên trong bang nhưng mà ở vương quốc khác sẽ không thể tấn công hoặc viện trợ lẫn nhau. Người chơi đó cũng khong thể tham gia vào hội chiến cùng nhau.

Hiện Lords Mobile​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android


Hạn chế:
  •  Người chơi chỉ có thể ở Vương quốc đối thủ tối đa 4 giờ và sẽ bị tự động dịch chuyển về Vương quốc của mình khi hết thời gian chiến đấu này.
  •  Thời gian chiến đấu sẽ được làm mới khi người chơi sử dụng Cuộn dịch chuyển hoặc Cuộc dịch chuyển ngẫu nhiên sau khi ấn Dịch Chuyển Thế Chiến
Ai sẽ trở thành Chúa Tể Vĩ Đại nhất thế gian? Chỉ thời gian mới có thể chứng minh! Tiến lên và Chiến đấu!

Chú ý: Thời gian sự kiện sẽ được thông báo sau.

-  HiệLords Mobile​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
-  Số điện thoại   Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110  -  Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 


-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn