Hướng dẫn cách xóa các file rác tận gốc trên thiết bị Android


 Hướng dẫn cách xóa các file rác tận gốc trên thiết bị Android



Việc xóa hoặc gỡ bỏ các ứng dụng trên thiết bị Android sẽ không loại bỏ hoàn toàn các file rác còn tồn đọng lại. Nếu như số lượng dữ liệu này tồn tại theo thời gian sẽ chiếm không ít bộ nhớ lưu trữ của bạn.

Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất, mình xin giới thiệu ứng dụng SD Main (miễn phí). Sau khi tải về và cài đặt thành công trên thiết bị, bạn chỉ cần nhấn nút "Quét" > SD Main sẽ tự động duyệt qua bộ nhớ máy để tìm các file rác > sau khi quá trình tìm kiếm hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn nút "Khởi động ngay" để xóa.


 Hướng dẫn cách xóa các file rác tận gốc trên thiết bị Android

Cách nạp thẻ Google Play Gift Card mới nhất, sử dụng trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động


- Hiện CH Play chỉ cho phép thanh toán qua thẻ tín dụng VISA , MASTER Card, thường người dùng sẽ không có hai loại thẻ này hoặc thẻ Việt Nam thì bị chặn thanh toán trên Google Play, tuy nhiên bạn có thể thanh toán qua thẻ Google Play Gift Card, một loại thẻ quà tặng dùng để thể nạp tiền vào tài khoản CH Play, các bạn có thể mua thẻ Google Play Gift Card US tại đây :

Đặt mua thẻ Google Play Gift Card US


  • Sau khi mua thẻ thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ Google Play Gift Card và làm theo hướng dẫn sau để nạp thẻ Google 
  • Truy cập trang Google Play Store tại đây hoặc vào thẳng ứng dụng CH Play

  • Bạn thấy trên MENU sẽ có chữ ĐỔI, nhập mã thẻ Google của bạn vào đó là bạn đã hoàn thành việc nạp số dư cho tài khoản CH Play.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn