Giải đáp thắc mắc thường gặp khi yêu cầu hoàn tiền về tài khoản Steam


Làm thế nào để yêu cầu hoàn lại tiền về tài khoản Steam?


Tôi có thể yêu cầu hoàn lại những gì ?
  • Bạn có thể yêu cầu hoàn tiền Steam thông qua help.steampowered.com , bạn chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền game đã mua trong vòng 14 đã được chơi ít hơn 2 giờ - bao gồm các game online, offline và thư viện chia sẻ . Khi bạn yêu cầu hoàn tiền thì nhân viên hỗ trợ của Steam cũng sẽ xem xét kĩ xem trường hợp của bạn có hợp lệ để hoàn tiền hay không.

Về khoản tiền hoàn lại ?
  • Các yêu cầu hoàn lại tiền đã được phê duyệt có thể mất đến 7 ngày để tiền xuất hiện trong tài khoản của bạn - tuy nhiên, hoàn lại tiền cho các phương thức thanh toán quốc tế có thể lâu hơn. Nếu các khoản hoàn lại tiền không xuất hiện sau 7 ngày, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn và yêu cầu về hoàn tiền vào tài khoản của bạn.


Xin lưu ý: Khi yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt trong vòng 24 giờ kể từ khi mua hàng, giao dịch ban đầu sẽ bị hủy bỏ . Trong trường hợp này, bạn sẽ không thấy một tín dụng vào tài khoản của bạn. Quá trình xử lí hoàn tiền có thể mất đến 10 ngày - thời gian chờ đợi cho các hình thức thanh toán quốc tế có thể khác .

Yêu cầu hoàn tiền Steam bị từ chối. 

  • Nếu bạn cảm thấy rằng đã có sai sót không hợp lí trong việc xử lý yêu cầu hoàn tiền của bạn, xin vui lòng gửi yêu cầu khác tại help.steampowered.com . Các yêu cầu sẽ được xem xét lại bởi một nhân viên khác .

Mua thẻ Steam wallet nạp tiền tài khoản Steam ở đâu ?


Bạn có thể đặt mua thẻ Steam Wallet tại đây
( Mua lớn khuyến mãi lớn với quà tặng miễn phí Steam Random KEY )

Liên hệ : SĐT 0962.555.110 - Địa chỉ : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn