Giới thiệu về hệ thống Steam Trade & Market Holds


Giới thiệu về hệ thống Steam Trade & Market Holds

- Nếu bạn không bật tính năng bảo vệ tài khoản của bạn bằng ứng dụng Steam Guard Mobile Authenticator , các giao dịch chuyển đi từ tài khoản của bạn sẽ được đặt trong trạng thái tạm giữ. Đây cũng là cách mà Steam giúp cho người dùng có thể khôi phục các items trước khi chúng mất đi. Ngay cả khi hacker chếm được tài khoản của bạn và mua bán trái phép thì bạn vẫn có thể  hủy bỏ bất kỳ giao dịch đó bị giữ.

- Sau khi giao dịch được chấp nhận bởi hai bên, các khoản tạm giữ có thể lên đến 15 ngày. Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng với một người bạn, và bạn đã kết bạn bạn bè được hơn 1 năm, thời gian này là 1 ngày.

- Bất cứ ai tham gia vào các giao dịch trực tuyến đều nên cài đặt mức độ bảo mật cao nhất trên tài khoản của họ. Nếu bạn không bảo vệ tài khoản bằng phần cứng (sử dụng Steam Guard Mobile Authenticator), Steam sẽ bảo vệ tài khoản của bạn bằng cách tạm giữ các hạng mục sau một khoảng thời gian, đủ để bạn có thể phát hiện và hủy các giao dịch bất hợp pháp.

Mua the Steam wallet card gia re o dau?

- Nếu tài khoản của bạn được bảo vệ bởi thiết bị Authenticator Mobile các hạng mục sẽ được Steam tạm giữ lên đến 15 ngày. Điều này giúp cho bạn có đủ thời gian để phát hiện các giao dịch bất hợp pháp. Nếu bạn thấy rằng tài khoản của bạn đã bị xâm nhập, bạn có thể thay đổi mật khẩu tài khoản Steam của bạn và hủy bỏ bất kỳ giao dịch items được thực hiện trước khi các mục của bạn bị mất cắp.

- Khi bạn tiến hành hủy một giao dịch được trung gian bởi Steam, để phòng tránh việc ai đó cố tình hủy giao dịch của bạn thì Steam lại tạm giữ trong 7 ngày để ngăn chặn việc hủy giao dịch hợp lệ một cách bất hợp pháp. 

- Bằng cách sử dụng ứng dụng xác thực an toàn trên thiết bị di động cá nhân, bạn có thể nhận sự bảo vệ tốt nhất đến từ Steam Guard Mobile Authenticator sẵn có trên các thiết bị điện thoại iOS, Android và Windows.

Mua thẻ Steam wallet nạp tiền tài khoản Steam ở đâu ?


Đặt mua thẻ Steam Wallet giá rẻ tại đây
( Mua lớn khuyến mãi lớn với quà tặng miễn phí Steam Random KEY )

Liên hệ : SĐT 0962.555.110 - Địa chỉ : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn