Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card


Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam

- Origin là cửa hàng online bán game do EA phát triển, tài khoản Origin cũng chính là tài khoản EA. 
- Origin là một phần mềm quản lý bao quát và chung nhất tất cả các game do EA phát hành. Origin giúp bạn có thể Tải game (Digital Download), Cài đặt một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Bạn có thể mua và chơi game mà bạn yêu thích một cách an toàn nhất thông qua Origin. Bạn cũng có thể chat với bạn bè khi đang chơi trong game. Origin cũng đã có thêm một số tính năng mới như Live Streaming, Free-to-play games… Đáng kể đến nhất là Cloud Storage – tính năng này giúp bạn lưu trữ lại save game mà bạn đang chơi lên vùng lưu trữ trực tuyến của Origin để khi bạn chơi ở một máy tính khác bạn có thể tiếp tục chơi mà ko cần phải copy cả save game vào USB.

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam

- Hiện nay Origin không chỉ dừng lại ở những game do EA phát hành mà cũng đang mở rộng để có thể đạt được thỏa thuận với nhiều tựa game đình đám nhất trên thế giới để có thể giúp cho người chơi dễ dàng sử dụng với Origin.
- Nếu fan hệ máy console Xbox đã quá quen thuộc với EA Access thì có lẽ không nhiều người chơi PC biết đến dịch vụ này. Vừa qua, EA đã chính thức mở dịch vụ tương tự mang tên Origin Access dành riêng cho hệ máy PC. Đây có lẽ là 1 tin vui với các gamer PC nói chung và người chơi FIFA trên máy tính nói riêng, vì với dịch vụ này bạn có thể chơi FIFA 17 trước khi nó ra mắt.

Origin Access là gì? 

- Origin Access là dịch vụ chơi-được-tất-cả dành người chơi hệ máy PC. Bạn đăng ký làm member (thành viên) của Origin Access sẽ được mở khóa "The Vault", một bộ sưu tập ngày càng lớn các game PC "khủng" mà bạn có thể tải và chơi tùy thích. Thêm nữa, bạn còn có thể chơi trước những game sắp phát hành của EA trong một khoảng thời gian giới hạn và sẽ được giảm 10% nếu mua game, mua các bản mở rộng hay FIFA points và nhiều thứ khác.
- Bạn có thể đặt mua thẻ nạp tiền vào tài khoản Origin EA tại đây :

Mua thẻ Origin EA Game Card


EA game card không hỗ trợ Vietnam nên MuaCash sẽ hướng dẫn các bạn các nạp loại thẻ EA game card tại Việt Nam : 

- Khi mới bắt đầu đăng ký tài khoản các bạn phải chọn quốc gia là Mỹ - Hoa Kì (United States of America), như hình bên dưới:

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 1

- Nếu các bạn có tài khoản rồi thì các bạn có thể thay đổi cài đặt quốc gia trong phần Account infomation -> phần Regional Setting các bạn nhấn Edit như hình bên dưới:

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 2

- Bấm đổi sang quốc gia là United States và SAVE lại như hình bên dưới:

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 3

- Các bước để nạp thẻ EA game card - Origin.

Đầu tiên các bạn cần đăng nhập vào tài khoản EA - Origin , rồi truy cập link : http://www.ea.com/1/game-cards , sau đó nhấn vào Redeem on Origin như hình dưới:

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 4

- Bạn chỉ việc nhập lại mã thẻ EA game card đã mua tại MuaCash vào là được : 

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 6

- Sau đó điền ZIP CODE một khu vực ở Mỹ, ví dụ như : 91601 rồi nhấn Confirm

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 6

- Sau khi confirm tài khoản Origin của bạn sẽ được cộng thêm số dư :

Hướng dẫn nạp thẻ Origin EA Game Card tại Việt Nam 7

Lưu ý :
+ Nếu trong quá trình nạp thẻ mà bạn gặp lỗi : Sorry, you cannot redeem your card in this territory. Your card is valid only in the territory specified on the back of your EA cash card. Thì bạn cần phải đổi địa chỉ IP của bạn sang IP USA bằng các phần mềm hide IP hoặc change IP hoặc VPN US , rồi tiến hành nạp thẻ lại là được . Một số phần mềm đơn giản gọn nhẹ có thể giúp bạn đổi IP sang Mỹ một cách đơn giản như : 
  • Hotspot Shield  cài vào máy rồi chạy lên là OK thôi: http://www.hotspotshield.com/
  • VPN BOOK
  • UltraSurf

+ Hệ thống của EA - Origin sẽ tự động đẩy bạn qua hệ Store tương ứng với IP máy tính của bạn nên nếu bạn vào bằng IP VN thì bạn sẽ được chuyển sang EA Store Singapore , bạn cần đổi lại Store về USA tại khu vực hiển thị lá cờ các quốc gia hiện sẵn có , tốt nhất bạn dùng VPN qua IP USA rồi mua game cho nhanh.

- Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn