Làm thế nào để mua Ogrines trong game WAKFU Ankama


Giới thiệu sơ lược về game WAKFU

- Thế giới game Wakfu được gọi là World of Twelve được xây dựng bằng những hình khối vuông vức tương tự như Minecraft hay những món đồ chơi Lego quen thuộc. Theo đó người chơi có thể lựa chọn nhiều phương thức di chuyển như bằng Drago-Express (dịch chuyển tức thời), Zaaps (các cánh cổng biến liên kết với nhau), Cannon (bắn người đi bằng đại pháo) và cuối cùng là bằng thuyền.

- Khởi đầu trò chơi game thủ sẽ xuất hiện trên quần đảo Incarnam, thực hiện các nhiệm vụ tân thủ để làm quen với lối chơi của game và sau đó rời đi đến đảo Astrub, từ đây bạn sẽ có cơ hội lựa chọn một trong bốn quốc gia để tham dự Amakna, Bonta, Brakmar và Sufokia hoặc tiếp tục là một game thủ trung lập.

- Cũng cần lưu ý rằng những hành vi gầy dựng hoặc phá hoại lãnh thổ của người chơi sẽ đem lại cho bạn một trong hai điểm số khác nhau là Wakfu (điểm gây dựng) hoặc Statis (điểm phá hoại). Cả hai loại điểm này sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng của từng khu vực lãnh thổ trong game, từ dân số các loài quái vật cho đến cả địa hình.

- Qua đó người chơi sẽ nhận Stasis khi khai thác một loại tài nguyên bằng phương pháp thô bạo (ví dụ giết quái vật lấy lông tăng Stasis, nhưng nếu chỉ xén lông thì không). Khi thanh điểm số Wakfu/Stasis đầy, game thủ sẽ được đến với hòn đảo tương ứng. Mỗi hòn đảo có nhiều khu vực khác nhau mà game thủ cần phải “cống nộp” để mở khóa, nhưng bù lại chúng đem lại nhiều lợi thế, trong đó có mỏ Hazy Lead Ore có thể được dùng để sản xuất Kama – đơn vị tiền tệ trong game.

Website :


​Làm thế nào để mua Ogrines trong game WAKFU Ankama ?


Làm thế nào để kết hợp cộng dồn số dư 2 thẻ Karma Koin Card 3

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU


- WAKFU có thể sử dụng các loại thẻ Rixty game card, GoCash game card, oPenbucks gift card và CVS gift card để thanh toán . Các bạn có  thể tìm các loại thẻ này trên MuaCash.com đều có.
- Ở đây mình xin được hướng dẫn cách nạp thẻ Rixty. Các loại thẻ khác các bạn có thể theo dõi cách làm tương tự:
Với thẻ Rixty : 
1. Sau khi đăng nhập vào tài khoản WAKFU , các bạn bấm vào phần tài khoản ở góc trên cùng bên phải, sau đó bấm vào BUY OGRINES 

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 1

2. Hiện Việt Nam chưa có thanh toán trực tiếp được, các bạn phải đổi quốc gia sang US và chọn phương thức thanh toán là MORE PAYMENT OPTIONS

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 2

3. Sau khi chọn xong thì ấn PAY NOW

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 3

4. Chọn thanh toán theo loại thẻ mà bạn đang có, ở đây theo ví dụ là thẻ Rixy

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 4

5. Tổng hợp lại thông tin thanh toán và ấn PAY NOW để tới trang nạp thẻ

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 5

6. Tại đây bạn có thể đăng nhập tài khoản Rixty của bạn để nhận thêm Point thưởng, hoặc trong các trường hợp bạn mua thẻ mệnh giá lớn hơn mệnh giá cần thanh toán trong đơn hàng mua OGRINES. Ví dụ :
*** Các đơn hàng 5 , 10 , 20$ thì có sẵn thẻ Rixty mệnh giá 5, 10, 20 nên không cần đăng nhập tài khoản Rixty. Nhưng với đơn hàng mua hết 40, 60, 80$ các bạn cần nạp thẻ Rixty loại 50$, 100$ hoặc ghép nhiều thẻ mệnh giá nhỏ vào tài khoản Rixty trước rồi thanh toán cho đơn hàng của bạn. ***

Mua thẻ Rixty nạp Ogrines trong game WAKFU 6

- Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn