Mẹo lấy lại dung lượng trên iPhone mà không cần xóa ảnh, game, ứng dụng iOS


Mẹo lấy lại dung lượng trên iPhone mà không cần xóa ảnh, game, ứng dụng iOS

- Nếu bạn có trong tay chiếc iPhone có bộ nhớ trong khá khiêm tốn từ 16GB hay mới đây là bản 32GB , mà Apple thì lại có vấn đề với việc tăng cường thêm bộ nhớ mở rộng bên ngoài, thì trong nhiều trường hợp cần thiết, bạn có thể gặp rắc rối vì không đủ dung lượng lưu trữ.
- Thực tế khi đó bạn có thể lấy lại không gian lưu trữ trên thiết bị bằng cách xóa bớt ảnh hoặc ứng dụng, game. Nhiều khi xóa mãi mà chẳng đủ thì phải làm thế nào ? Trên Android bạn có thể thoải mái xóa các tập tin rác sinh ra trong quá trình sử dụng máy với iOS thì không vì lí do bảo mật, tuy nhiên các bạn có thể làm theo mẹo sau.
- Khi bạn nhận được một cảnh báo thiếu dung lượng trên màn hình, chỉ cần truy cập vào App Store và tải về một ứng dụng có dung lượng lớn như các game nặng có dung lượng 1 2Gb trở lên.

Mẹo lấy lại dung lượng trên iPhone mà không cần xóa ảnh, game, ứng dụng iOS 1

- Lúc này, hệ điều hành iOS sẽ nhận thấy máy bạn không còn chỗ chứa cho ứng dụng “khổng lồ” này , dòng lệnh sẽ bắt đầu tìm và xóa bỏ những tập tin rác đang có trong máy. Nếu bạn kích hoạt tính năng Thư viện ảnh iCloud (iCloud Photo Library), thì iOS sẽ tự động tải các hình ảnh của bạn lên iCloud và xóa những ảnh có trong máy. Đợi một chút, bạn có thể hủy bỏ việc tải xuống hoặc xóa chúng khi quá trình tải hoàn tất.
Bằng cách làm này có thể giúp cho máy của bạn lúc đầy bộ nhớ có thể lấy lại được nhiều hơn 1GB .
Nếu không tải game app thì bạn có thể mua một bộ phim chất lượng cao trên iTunes, tuy nhiên các bạn hãy cẩn thận chọn lựa bộ phim miễn phí không có lại mất một khoản tiền oan đấy nhé.

Mẹo lấy lại dung lượng trên iPhone mà không cần xóa ảnh, game, ứng dụng iOS 2

Để mua in-App , Item trong game trên iOS, cần sử dụng thẻ iTunes Gift Card để nạp vào tài khoản iTunes. Hệ thống sẽ thanh toán qua số dư trong tài khoản iTunes của bạn. Thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 

Mua thẻ iTunes Apple Gift Card US tại đây



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn