Code event VLCM Võ lâm chi mộng zhenwu


Code event VLCM Võ lâm chi mộng zhenwu

  • Event 888 tệ ngày 15-8-2014 người nạp sẽ nhận được Hiên Viên Cung, Diễn Thiên (Thần Khí),... :
- Diễn Thiên (Thần khí): là một thần khí cổ xưa, sau khi chiến tranh Viêm Đế bị đánh bại, Diễn Thiên (Thần Khí) cũng từ lúc đó mà rơi xuống nhân gian. Diễn Thiên Phá có 100% công kích, duy trì 10s, đổi thú trong thời gian công kích không thể sử dụng hoàn toàn các kĩ năng. Tất cả huân chương của đối thủ 100% sẽ bị mất hết khả năng trong thời gian công kích do Diên Thiên Phá gây nên. Đối thủ trong thời gian bị công kích mỗi bước di chuyển hoặc sử dụng khinh công sẽ bị hút lại Diễn Thiên (Thần Khí)


- Hiên Viên Cung (Thần Khí): Là 1 bảo Cung cổ xưa được lưu truyền thế gian. Hiên Viên Tiễn thần của Hiên Viên Cung có 100% công kích, duy trì 10s. Mỗi đòn tấn công, đối thủ sẽ mất 60% máu trong 5s, đối thú dính Hiên Viên Tiễn Thần các kĩ năng sẽ không sử dụng được cho đến khi Hiên Viên Tiễn Thần biến mất. Hiên Viên có tấn công, phong thủ,... và tăng 2.5tr võ.
P/s: Toản Thạch Toái Phiến (Thượng) mua = 2 tỷ vv (ở Tab 2) + Toản Thạch Toái Phiến (Hạ) nạp thẻ nhận được, dùng để đổi bảo rương. Các bạn không nạp thì đừng nên mua Toản Thạch Toái Phiến (Thượng) vì Train cũng nhận được mảnh vô tác dụng (đổi vs những ai không nạp).

  • Event 100 tệ ngày 14-8-2014 có bán bảo rương 1 tỷ vv/1 thu thập 5 đoái hoán hoàng kim phiên bội mở từ bảo rương để đổi thẻ Gold và mua kim phiếu thạch để đổi đồ công tốc thạch. 
P/s: Event 100 tệ hôm nay cũng khá ngon, có 2 cây thần binh vs công pháp.
  • Để tránh các bạn hiếu nhầm Thập Đại Hung Thú là thú cưỡi, nên AD sẽ giải thích cho các bạn biết, Thập Đại Hung Thú nằm tại cảnh giới và là chiêu thức bị động khi Pk sẽ tự sử dụng. Còn nhất thế kiếm trận nằm ở ngũ hành thần khiếm nhé mọi người.
P/s: Event 288 tệ ngày 13-8-2014


  •  Event 288 tệ ngày 13-8-2014 ai nạp sẽ nhận và sử dụng được những vật phẩm:
- Kiếm tịch bí phổ: Sử dụng kiếm tịch này sẽ nhận được kĩ năng nhất thế kiếm trận có thể Pk trong Tương Dương, đối phương đứng trong phạm vi 5 ô sẽ bị hút 50% máu và ko thể di chuyển trong 5 giây. Skill này mất 90 giây đề hồi phục
- Hồng ma (thần khí): Đối thủ trong phạm vi 5 ô bị ảnh hưởng bởi Hồng ma (thần khí) không thể sử dụng kĩ năng trong 10 giây. kĩ năng này hồi phục mất 60 giây.
- Thập đại hung thú: nội hàm liệt thiên hủy, san hô độc giác thú, xích viêm kim nghê thú, băng giáp giác ma long, bát trảo hỏa li, cửu dực thiên long, lôi điện bức long, lam dực hải long thú, liệt hải huyền long kình, quỳ ngưu.


Liên kết liên quan : 

Nạp tiền VLCM Zhenwu


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn