Hướng dẫn cách lên cấp nhanh trong game Darkness Reborn Bóng tối trỗi dậy Android iOS


Hướng dẫn cách lên cấp nhanh trong game Darkness Reborn Bóng tối trỗi dậy Android iOS


  Darkness Reborn là thể loại game nhập vai đình đám vừa ra mắt cộng đồng game thủ mobile . Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mẹo làm thế nào để lên cấp nhanh chóng trong quá trình chơi game Darkness Reborn.



-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
1. Kiếm nhiều DPS hơn
 Bạn nên nâng cấp vũ khí của bạn đầu tiên. Nhờ đó mà bạn sẽ có nhiều DPS (sát thương mỗi giây) khi cần thiết để tiêu diệt kẻ thù trong game. Những kỹ năng chủ động gây thiệt hại cao hoặc những người có thể gây thêm sát thương giống như gây bỏng. Tuy nhiên cũng đừng quên các kỹ năng thụ động có thể giúp bạn tăng mức độ sát thương. Nhận và nâng cấp những kỹ năng thụ động này vì chúng có thể giúp bạn tăng thêm sát thương của vũ khí, tăng tốc độ và mức sát thương nghiêm trọng.

2. Phòng thủ 
Đừng bao giờ quên việc nâng cấp phòng thủ song song với nâng cấp tấn công, hãy cố gắng nâng cấp áo giáp và nâng cao kỹ năng phòng thủ của bạn. Một Kunoichi sẽ có rất nhiều vấn đề trong PVE nếu bạn không nâng cấp phòng thủ của họ. Hãy nhớ dù cho họ có mức thiệt hại cao, họ vẫn rất kém trong việc phòng thủ. Khi bạn nâng cấp phòng thủ, bạn sẽ có cơ hội sống sót nhiều hơn trong một cấp độ và nhiều cơ hội để xóa bỏ cấp độ đó.  

3. Luôn luôn mang những tùy chọn
Tùy chọn là vị cứu tinh cho cuộc sống của bạn. Vì vậy, đừng quên mua 3/3 HP và Mana 3/3 trước khi bước vào ngục tối.

4. Hướng đến việc trang bị bằng các thuộc tính Bonus EXP
Nếu bạn muốn lên cấp nhanh thì bạn nên nhằm vào các vật phẩm có thuộc tính Bonus EXP như bạn sẽ thấy dưới đây.
Những vật phẩm này có thể hiếm nhưng chúng có thể bị cướp từ những tên trùm. Chúng ta may mắn hơn khi tìm thấy những vật phẩm này trong bản đồ Mine nơi bạn chiến đấu với những con yêu tinh khổng lồ. Bạn cũng có thể có được những vật phẩm này trong Boss Raids có thể truy cập ở cấp độ 25.

5.  Hãy thử vào ngục tối cao hơn so với trình độ của bạn
Giả sử như bạn đang ở cấp 26 thì bạn phải vào ngục tối cao hơn so với cấp độ hiện tại của bạn. Bạn có thể vào ngục ở cấp độ 28 hoặc 29. Như bạn thấy, mỗi hang động đều có những cấp độ, nhiệm vụ của bạn sẽ lên nhanh chóng để vào những hầm ngục cao hơn so với cấp độ của bạn.

6.  Không nên bật chế độ "AUTO"
Đừng để nhân vật của bạn lên cấp. Hãy điều khiển anh ta hoặc nếu không bạn sẽ lãng phí năng lượng và bạn có thể bị giết trong hầm ngục vì AI xuất hiện lúc này.

7.  Hãy là một người nghiện game này nếu bạn có thể
Luôn đăng nhập và luôn luôn chơi game. Điều này là hiển nhiên để giúp bạn lên cấp nhanh hơn.
Hy vọng rằng, các mẹo này sẽ giúp bạn lên cấp nhanh chóng trong Darkness Reborn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn