Hướng dẫn chơi game Boom Beach trên điện thoại Android iOS


Hướng dẫn chơi game Boom Beach trên điện thoại Android iOS


Nếu nói về hai tựa game mà game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất phải kể đến Clash of Clans và mới đây là hậu duệ của nó: Boom Beach. Trò chơi tuy chỉ vừa ra mắt nhưng đã có hàng ngàn game thủ tham dự và thảo luận. Tuy nhiên do cơ chế gameplay có phần khác lạ mà nhiều game thủ khá ngỡ ngàng hoặc chưa thích ứng với lối chơi mới, về cách tấn công, nâng cấp và phòng thủ. Bài viết này sẽ đem lại đầy đủ nhất thông tin cho những level đầu của Boom Beach.

  • Thứ tự nâng cấp công trình

Khác với Clash of Clans, Boom Beach chỉ cho xây dựng/nâng cấp một công trình một lúc. Vì vậy việc lựa chọn khá khó khăn. Đầu tiên, hãy nâng cấp nhà chính trước tiên, việc này sẽ giúp giảm độ khó nhằn của các cuộc chiến vì sau khi nâng cấp, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều lựa chọn về khí tài.


Sau khi nâng cấp nhà chính, chúng ta có hai đường khác nhau dựa trên phong cách chơi của từng người.

1. Ban có hai lựa chọn về tài nguyên: Ngồi chờ nó tăng lên bằng cách khai thác hoặc đi cướp của những kẻ khác. Phương án đầu có vẻ an toàn nhưng không an nhàn vì tài nguyên không nhiều và bạn sẽ dễ dàng xài hết trước khi kịp kiếm ra.

Nếu chọn phương án đi đánh chiếm NPC hoặc người chơi khác, dĩ nhiên rủi ro sẽ cao hơn và bạn chắc chắn không thể lúc nào cũng thắng. Vì vậy, nếu theo hướng an toàn, hãy nâng cấp Residence và Sawmill đầu tiên. Trong khi đó, nếu bạn muốn thử thách, hãy nâng cấp các nhà lính trước: Radar, Gunboat, Armory và Landing Craft để có được một toán quân mạnh mẽ nhất.


2. Nếu bạn muốn bảo vệ tài nguyên của mình, hãy nâng cấp nhà Vault chứ không phải các trụ phòng thủ. Level của Vault sẽ là một rào cản của những kẻ muốn cướp bóc, Vault cung cấp một số lượng lớn tài nguyên tối đa, nếu tài nguyên của bạn ở dưới mức đó, bạn sẽ không bị cướp do sự chênh lệch về level. Bên cạnh đó, các trụ thủ chỉ nên nâng cấp khi bạn có nhiều thời gian.

  • Cách điều lính và tấn công

Đừng bao giờ nghĩ mình là Rambo, ở những level đầu trước khi nhà chính đạt level 6, bạn chỉ có ba trang bị là Artillery, Flare và Medkit, hãy tận dụng chúng một cách hợp lí.

Sử dụng Flare để định hướng quân lính, tấn công vào một mé ít trụ thủ như hình dưới đây, tiếp theo là Medkit giúp bản giảm thiểu số lượng quân lính mất đi trong giao tranh, Artillery là không cần thiết ở những level đầu khi những quả tên lửa chưa mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, hãy nhắm vào một mé vừa ít trụ vừa gần nhà chính của địch, bạn không cần phải phá hủy toàn bộ, chỉ cần nhà chính là được.



Còn nếu dùng Artillery, hãy chắc rằng hàng phòng thủ của địch quá dày như hình dưới đây. Hãy phá hủy hoàn toàn trụ thủ mạnh nhất của chúng và lặp lại quá trình đầu tiên. Dĩ nhiên trên đây là những bước căn bản nhất cho những game thủ nhập môn Boom Beach. Ở những màn chơi sau này, độ khó sẽ tăng dần cũng như các chiến thuật sẽ thiên biến vạn hóa chứ không còn đơn giản như vậy.

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Tỉ lệ quy đổi mua Diamonds


  • Chúc các bạn thành công !

Sưu tầm - endgame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn