Hướng dẫn chung cho người mới bắt đầu chơi Gun Girl Z trên Android Goolge Play và iOS iTunes


Hướng dẫn chung cho người mới bắt đầu chơi Gun Girl Z trên Android Goolge Play và iOS iTunes AppleID

Tổng hợp về các thứ trong game dành cho người mới bắt đầu chơi game :

Có 2 loại tiền tệ trog game : Vàng và kim cương crytals , trog đó vàng dùng để upgrade đồ, refine. Còn kim cương crytals thì để mở slot bag, mua Sta, đập trứng Gacha lấy item, hồi sinh nếu bị chết trog dungeon.

Ngoài cách mở Gacha = kim cương crytals thì còn có cách khác là dùng FP để mở, kiếm FP bằng cách chọn Helper (player khác), nếu chọn Helper public (bên ngoài) thì bạn sẽ đc 5 FP khi clear 1 stage, còn chọn Helper buddy (bạn bè) thì sẽ đc 10 FP.
  • Game hiện tại chưa có PVP.
  • Khi clear đến stage giữa và stage cuối cùng của 1 map bạn sẽ được tặng 50 kim cương crytals.
  • Nếu clear toàn bộ Hard mode của 1 map bạn sẽ đc thêm kim cương crytals và 1 lượng Stamina.

Room chat của VN là room 99.

Character : Hiện tại mới chỉ có Kiara và Mei, Kiara là mặc định mới đầu vào game bạn sẽ có (nhỏ tóc trắng), Mei (nhỏ tóc đen) thì bạn phải đập trứng mới ra đc.

Item :

- Costume : Có nhiều loại, tùy từng loại mà có effect riêng cho các em yêu, và áo là yếu tố quyết định đến lượng HP của bạn cao hay thấp.

- Melee : Những vũ khí cận chiến đánh thường như kiếm, cưa, rìu, v.v… dòng này sẽ ko tốn đạn nhưng về mặt dmg thì ngoài cưa ra chưa thấy weapon nào khả khi hơn, và tỉ lệ santo sau khá là cao vì phải áp sát.

- Handgun : Súng 1 tay, ám chỉ các loại súng lục nhỏ gọn, dòng này tùy loại sẽ có speed nhả đạn khác nhau (nhanh hoặc chậm).

- Shotgun : Súng thục, có 2 loại là thục 5 viên hoặc thục 1 viên, 5 viên thì dmg sẽ chia cho 5, còn loại thục 1 viên chỉ dùng để ăn boss vì tốc độ bắn khá chậm nhưng damage to.

- Rifles : Súng liên phanh, nếu chơi loại này thì bạn sẽ không bị mỏi tay vì chỉ cần giữ tay là súng tự nhả đạn, nhược điểm là chỉ bắn được 1 target (ko tính effect), vì đạn khá nhiều + bắn nhanh nên thành ra dmg rất bé, đi càn quái map lv cao không ổn định.

- Rocket : Súng cối, thục 1 viên 1 lần và gây dmg aoe (dmg lan), dmg to tổ bố nhưng ngược lại số đạn khá ít ỏi + delay lâu, không thể di chuyển trong khi bắn.

- Sniper : Súng nhắm, ưu điểm dmg to, bắn xuyên 1 đường thẳng nhưng chiều rộng hơi nhỏ, nhược điểm là phải đè tay để nhắm rồi mới nhả đạn được ( không được di chuyển lúc ngắm), nên tỉ lệ die cũng khá cao.

-Throwing : Các loại boom và mù tạt

- Skill : Có nhiều loại, tùy từng loại mà sẽ hỗ trợ effect khác nhau cho bé yêu.
- Ngoài ra thì còn có 1 số vũ khí hỗ trợ như búp bê Dummy thuộc dòng Deploying, hay bình tăng máu – loại Special, v.v..
 

Cách build : Hiện tại thì mình thấy có 2 cách build sau đây khá hiệu quả trog việc chạy Story :

- Cách 1 : Cưa + 1 khẩu súng bất kì, ưu tiên handgun giật từng viên + Búp bê tình… à mà thôi build như này ưu điểm là ko phải lo nghĩ về đạn, nếu có thêm em búp bê thì phang boss càng nhàn. Nếu ko có búp bê thì có thể thay bằng bình tăng máu.

- Cách 2 : Combo 2 shotgun 5 hit + 1 rocket hoặc handgun giật từng viên. Ưu điểm là clear quái tương đối ổn định (kể cả quái đơn và quái bu), xài luân phiên 2 khẩu liên tục thì rút máu boss khá lẹ, nhược điểm là luôn phải lăn tăn về đạn vì số lượng đạn bắn ra căn phải chuẩn để ko bị bay lạc 1 viên nào, còn muốn ăn boss thì phải đứng gần để tụ đạn thành ra cũng hơi dễ tạch nếu chạy ko kịp.


Event : Hiện tại đang có các event sau :

- Event invite : Vào Buddy -> Invite Friend -> Nhìn qua bên phải sẽ có 1 đoạn text gồm 6 số và chữ cái, đó là code của bạn, nếu có 1 newbie nào nhập code đó vào thì bạn và newbie đó sẽ đc tặng 50 kim cương, khi đủ 6 người nhập thì bạn sẽ có tổng cộng 300 kc và 1 cây hành (dùng cây này đập quái chết hên xui sẽ ra mob đào mỏ)

- Event 1/5 : Vào 11:30 và 17:30 hàng ngày sẽ có event săn mèo (dùng để upgrade cho item), event diễn ra trog vòng 1 tiếng, việc của bạn là đánh tất cả những con mob đào mỏ (đeo balo xanh lá) để nhặt mèo.

- Event 2/5 : Clear xog hên xui sẽ drop đc 1 item tím (dùng để evo lên 5* hoặc 6*), item sẽ thay đổi mỗi ngày.

- Event 3/5 : Đánh boss Mei, nếu bạn cực hên thì bạn sẽ nhặt đc 1 item 5* ngẫu nhiên từ mini boss, còn Mei sẽ drop 1 trong 4 item giới thiệu khi vô màn.

- Event 4/5 : Đánh chest, đi càng lên cao bạn sẽ đc càng nhiều exp và gold, rất hữu ích cho newbie trog việc train level thời gian đầu.

- Event 5/5 : Leo tháp, hiện tại mình chỉ biết leo càng cao sẽ đc Pt càng nhiều, còn Pt để làm j thì mình ko rõ.

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn