Hướng dẫn nạp tiền mua diamonds kim cương Boom Beach điện thoại Android Google CH Play và Apple iTunes iOS


Hướng dẫn nạp tiền mua diamonds kim cương Boom Beach điện thoại Android Google CH Play và Apple iTunes iOS


   Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



   Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau
  • Tạo một tài khoản MuaCash tại đây , hoặc có thể đăng nhập bằng 2 nút Google và Facebook để sử dụng tài khoản Google / Facebook đã có sẵn .
  • Nạp McCash qua thẻ cào hoặc qua tài khoản ngân hàng , tham khảo cách nạp McCash tại đây
  • Sau đó mua thẻ Google Play Gift Card hoặc iTunes Gift Card , tham khảo cách giao dịch tại đây
  • Sau khi nhận được mã thẻ từ MuaCash, các bạn xem hướng dẫn nạp thẻ cho từng loại thẻ riêng 
  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói diamonds tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$
  • Tỉ lệ quy đổi mua Diamonds




  • Chúc các bạn thành công !

  • Giới thiệu
    Boom Beach là tựa game chiến thuật thứ 3 với cách chơi hiện đại, được SuperCell phát triển kể từ khi ra mắt thành công tựa game Clash Of Clans. Boom Beach lại kể về một cuộc chiến tranh hiện đại, nơi mà người chơi được hóa thân thành những đảo chủ tham gia vào một cuộc tranh giành quyền lực, xâm lược lẫn nhau mà không bao giờ có hồi kết thúc.

    Cũng giống như Clash of Clan, nhiệm vụ của người chơi trong Boom Beach là khá đơn giản với việc trở thành một nhà lãnh đạo tài ba xây dựng lực lượng của mình trở thành hùng mạnh nhất nhằm đủ sức chống chọi lại các cuộc tấn công của kè thù và đi cướp phá vùng đất của những người chơi khác.

    Boom Beach được thiết kế trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp và ngôi làng của bạn sẽ được bao quanh bởi biển xanh và những cách rừng rậm đầy hùng vĩ. Người dân trong ngôi làng của bạn đang sinh sống rất hòa bình và hạnh phúc thì bỗng một ngày kẻ thù xâm chiếm và không còn sự lựa chọn nào khác là bạn phải đứng lên chiến đấu để bảo vệ cho người dân của mình.  Người chơi sẽ phải đào tạo các lực lượng của mình như bộ binh, không quân, thủy quân,… trở thành lực lượng suất xắc nhất để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù và đánh chiếm những vùng đất khác để có tài nguyên xây dựng lực lượng thêm lớn mạnh.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn