Hướng dẫn sửa lỗi khi không vào được game Elsword Online NA KR


Hướng dẫn sửa lỗi khi không vào được game Elsword Online NA KR

Theo Elsword VN
Sau đây mình sẽ nêu ra một số cách để tránh gặp lỗi khi khởi động game Elsword Online

1. Bạn phải tắt tường lửa ( FireWall) trên Windows vì khi  bật thì game sẽ bị chặn khi vừa chạy xong phần XTrap.
  • Truy cập Control Panel sau đó Tắt FireWall như hình :




2. Lỗi D3D thiếu Driver graphics hoặc Direxct :
  • Bạn có thể lên google để sreach driver graphic phù hợp với máy của mình còn direxct mặc định là 9.0 và 9.0c nhé.

3. Một số bạn thường sử dụng các phần mềm diệt virus tuy nhiên nó lại phản tác dụng hoặc không hiệu quả. Ở trường hợp này có rất nhiều nguyên do mình sẽ nêu ra bên dưới:
  • Nguyên do 1 : Do phần mềm diệt virus bạn sử dụng ở chế độ cảnh giác khi gặp các loại file có chứa code không thích hợp hoặc nguy hiểm là nó sẽ chặn ngay. Ở đây các bạn phải tắt hoặc phải xóa hẳn phần mềm đó đi mới có thể khởi động game được.

  • Nguyên do 2 : Do bạn cài nhiều chương trình hoặc phần mềm trong máy gây ra sự chồng chéo file hay không tương thích nhau thì khi khởi động game sẽ gặp một số vấn để như bị dis lúc đang chơi hay khi khởi động thì bị báo lỗi trong game

  • Nguyên do 3 : Do virus xâm nhập vào máy và thiếu file :
+ Ở nguyên do này thường thì do các bạn sử dụng Windows Ghost bị sai cấu trúc MD5 do file tồn tại quá lâu nên bị. Trường hợp thiếu file thì win 7 chiếm đa phần .Win 7 là dạng win update trên mạng nên mình phải tự cài và tích hợp thì nó mới đầy đủ  khi cài xong và crack thì bạn không nên update do khi update key crack của bạn nó sẽ thay đổi cấu trúc file của win .
+ Do hiện nay phía bên microsoft không cung cấp link down win 7 nữa nên chắc bạn phải ra tiệm mua cài sau đó tự tích hợp driver và crack thì mới ổn định.
+ Do bạn cài phần mềm diệt virus có tính năng khống chế quá cao như AVG . Phần mềm này sẽ lập tức khóa file và xóa đi khi thấy 1 đoạn mã nguy hiểm cho dù rất nhỏ nên việc bị nó xóa file trong win thì khó mà tránh được . Mình khuyên các bạn nếu ai xài loại này thì nên xóa ngay và nếu cần một phần mềm diệt virus tốt hơn thì nên xài phần mềm diệt virus của Microsoft nhé .
+ Do virus xâm nhập . Mới đây mình mới phát hiện 2 loại virus ăn file mà các phần mềm diệt virus như kaspersky hay antivirus đều khó tìm ra được vì khi đang trong quá trình dò nó sẽ ẩn trong các file dò rồi nên khó mà dò ra được trừ khi bạn sài phần mềm diệt virus của Microsoft và bỏ ra thời gian nhất định để quét toàn bộ máy vì khi quét bằng phần mềm này nó sẽ tạm khóa hết file lại nên bạn tránh tình trạng đang quét mà đang chơi game nhé.
+ Hai loại virus này có tên là Trojact và Julli nên các bạn cẩn thận. Với loại máy bị virus Trojact tấn công thì bạn phải quét xong rồi cài lại win chạy mới ổn định vì nó đã ăn mất file quan trọng trong máy rồi.

4. Lỗi X-Trap báo lỗi file patch chưa update :
  • Ở lỗi này mình mới gặp gần đây có 1 số bạn thì sửa được nhưng 1 số thì chưa nên có thể 1 số cách sau giúp được bạn còn bạn nào vẫn bị thì ib riêng mình sắp xếp thời gian để sửa lỗi.+ Download X-Trap manual patch trên trang chủ rồi cài vào thư mục game.+ Download Manual patch game về cài vào thư mục game . ( Manual patch thì khoảng 1GB nhé)+ Cài lại game.


Ở trên là 1 số nguyên nhân chi tiết và cách thức sửa lỗi để không vào game Elsword được. 

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Chúc các bạn thành công ! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn