Kinh nghiệm giúp các bạn đi Campain Clash of Lords 2 hiệu quả


Kinh nghiệm giúp các bạn đi Campain Clash of Lords 2 hiệu quả


1 Lưu ý Campain Clash trong nhà Relic là nhiệm vụ các bạn nên hoàn thành mỗi ngày để tăng Exp cho hero cũng như nhận một số phần thưởng

2 Khi chọn tướng đi Campain, nhớ chọn đủ 15 hero để khi kết thúc nhận được nhiều exp nhất( Với những bạn mới chơi còn ít hero thì chọn những hero chính đồng thời đưa cả những hero "cùi" sao cho đủ 15 hero , với những bạn đã có nhiều hero thì cần tăng exp cho hero nào thì mang hero đó nhưng nhất thiết phải mang đội hình chính).

3 Đối với những bạn mới chơi hoặc team còn yếu:
  •  Những cửa đầu tiên các bạn cứ team chính mà đánh thôi, lần lượt thay các tank lên chịu dame chứ đừng để 1 tank chịu đòn hết trận này sang trận kia đến khi chết thì thôi(khổ cho hero tank ý lắm). Các bạn nên sử dụng skill sao cho hợp lý, đừng tiết kiệm lực quá dẫn đến tank mất nhiều máu, hoặc dùng skill thừa thãi quá dẫn đến sang cửa sau khi ra trận không có lực để dùng skill.
  •  Khi hết vạch lực ở dưới, các bạn tháo hết hero ra cho nó đánh nhà mình đến khi full vạch lực thì thôi( sau mỗi trận các bạn có thể làm như vậy rồi lắp hero lại là có full lực để dùng skill).
  •  Thấy team địch mạnh hơn bạn có thể dùng team phụ đánh trước để giảm máu của địch (giết được hero và lính địch càng tốt) sau đó lại đem team chính ra đánh.

4 Với team đã khá hơn( Các hero lv khoảng 120 skill 12):
  •  Các bạn nên chọn hero đi theo hệ cung hoặc phù thủy đi chung để dồn dame nhanh nhất, để nhà arena lên đầu cho team địch đánh nhà khi đó quân ta sẽ không mất máu cũng làm giống như trên để có full lực dùng skill.
  •  Làm như vậy , khi team bạn mạnh bạn có thể đi qua 18 cửa Campain mà không mất hero nào (khi mà để nhà arena ở trên mà vạch lực lúc nào cũng full).


Kinh nghiệm đi Viễn Chinh (Campaign) của mình

  • 6 cửa đầu tiên các bác cứ dùng đội hình chính thôi, lần lượt thay các tank lên chịu dame chứ đừng để 1 em tank hết trận này sang trận kia đến khi chết thì thôi nhé các bác. Thêm 1 lưu ý nữa là 6 cửa đầu đi dễ, nên các bác canh dùng tuyệt chiêu sao cho hợp lý, đừng tiết kiệm mana quá dẫn đến tank mất nhiều máu, hoặc xài skill thừa thãi quá dẫn đến sang cửa sau khi ra trận không có mana để ra chiêu.
  • Từ cửa thứ 7 thì các bác để đội hình 4 tướng chính + 1 aid trâu máu cho lên làm tank, skill ầm ầm sao cho hạ gục đối phương càng nhanh càng tốt (cũng không nên lãng phí quá).
  • Để có được mana thì qua mỗi 1 cửa tính từ cửa thứ 7 các bác lại tháo hết Tướng ra, cho vào 1 aid cùi và đứng sau nhà arena rồi xuất chiến, để bên địch bem nhà Arena của mình, full mana rồi thì các bác lại mang team chính vào và xõa thôi
  • Cố gắng giữ team chính đừng bị chết em nào, để đến cửa 16, 17 hẵng mang đội hình chủ lực ra
  • Chúc các bạn may mắn!

 Làm thế nào để bạn có thể nạp jewels cho game Clash of Lords. Hiện game chỉ có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android , với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card cho hệ điều hành iOS và thẻ Google Play Gift Card cho hệ điều hành Android . 

Liên hệ : 
  • Mr. Hòa :  (+84) 0962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

   Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 




  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói jewels tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn