Làm thế nào để mua thẻ nạp tiền gems kim cương trong game Clash of Clans iOS Android


Làm thế nào để mua thẻ nạp tiền gems kim cương trong game Clash of Clans iOS Android

   Vi mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )

 Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 




  Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau  
  • Tỉ lệ quy đổi Gems 

Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói tiền tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$


  • Chúc các bạn thành công !
     Clash of Clans là game MMO chiến thuật được đánh giá cao trên cả hai hệ điều hành có số lượng người dùng cực lớn là iOS và Android.  Đem lại nhiều cảm xúc trong những trận chiến nảy lửa, đậm tính chiến thuật với số lượng quân đông đảo khi liên minh các quốc gia với nhau ( được gây dựng bởi người chơi khác ) .
     Game chứa đựng sức hấp dẫn cao với khả năng chơi online giao lưu kết hợp liên minh cùng bạn bè. Bên cạnh việc đem quân đi xâm chiếm, bạn có thể kết bạn, gia nhập một liên minh để kêu gọi giúp đỡ khi bị tấn công bởi liên minh khác hoặc tạo thành liên minh đi xâm lược quốc gia khác. Trong một liên minh, mỗi một quốc gia có nhiệm vụ phát triển và giúp đỡ các quốc gia khác trong liên mình cùng nhau lớn mạnh để phòng chống và xâm chiếm quốc gia ngoài liên mình . Game cũng có bảng xếp hạng và đánh giá sự phát triển của các liên minh.
  

 

  Để có thể trở thành người chơi chuyên nghiệp với sức mạnh liên minh đè bẹp các liên mình khác hay hoàn thành nhiệm vụ một các dễ dàng , chúng tôi sẽ giúp các bạn có được một vài thủ thuật nhỏ để có thể dễ dàng hơn khi chơi game.


Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn