Cách chơi 2 tài khoản Clash of Clans trên cùng một thiết bị iOS hoặc Android


Cách chơi 2 tài khoản Clash of Clans trên cùng một thiết bị

Nếu bạn muốn chuyển đổi hai hoặc nhiều tài khoản Clash of clans trên cùng 1 thiết bị, trong khi mỗi tài khoản game đều đã liên kết với một tài khoản Google ID hoặc Apple ID thì bạn phải ngắt liên kết sau đó đăng xuất tài khoản Google hoặc AppleID rồi xóa game tải lại mới có thể đăng nhập vào tài khoản khác. Thực sự là cần nhiều bước và phức tạp hơn . Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập 2 tài khoản game trên cùng 1 thiết bị mà không phải đăng xuất ra khỏi tài khoản Google hoặc AppleID , thậm chí với iOS còn phải khởi động lại máy mới vào được tài khoản mới . 

Bạn phải Root máy Android hoặc Jailbreak máy iOS mới thực hiện được thủ thuật này.

  • Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS

Chạy chương trình Cydia sau đó tìm cụm từ “Social Duplicator” rồi cài đặt ứng dụng này.
Cài đặt xong thì chạm vào biểu tượng Duplicator để khởi chạy ứng dụng 


Phần mềm Duplicator hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản game trên cùng 1 thiết bị và hỗ trợ được cho rất nhiều game . Chọn game của bạn ( ở đây là Clash of clans ) nhấp vào bản cài đặt đang sử dụng trên máy sau đó nhấn Download để tải thêm các bản khác về máy của bạn.


Hiện tại phần mềm hỗ trợ tối đa cho 3 bộ cài game Clash of clans, sau khi cài xong thì các biểu tượng game sẽ hiện lên như ảnh dưới  :


Từ giờ bạn đã có thể tải và chơi với 3 tài khoản Clash of clans cùng một lúc trên cùng 1 thiết bị mà không phải đăng xuất các tài khoản khác 


Kết nối với tài khoản game COC thứ 2 như thế nào :
Sau khi download xong thì các bạn vào game sẽ bắt đầu với level 1, để load savedgame đã sao lưu ở tài khoản game thứ 2, truy cập vào Settings => Game Center => Đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại rồi tiến hành đăng nhập tài khoản game center thứ 2 vào .

  • Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android

Các bạn tải về phần mềm sau -  Link Download : http://lucky-patcher.netbew.com/download/   
Sau đó cài đặt ứng dụng lên máy Android
Cài đặt xong , các bạn khởi chạy ứng dụng, ứng dụng sẽ hiển thị lên một danh sách các game và ứng dụng được hỗ trợ , chạm và giữ tay trên biểu tượng Clash of Clans rồi chọn Clone Application.
Sẽ xuất hiện bảng thông báo “Bạn có thực sự muốn tạo Clone?” – Tap vào nút YES là hoàn thành việc tạo thêm game thứ 2.
Khi vào bản cài đặt thứ 2 các bạn sẽ chơi lại từ level 1, để kết nối với tài khoản COC đã lưu , các bạn làm theo các bước sau : 
Vào Cài đặt / Settings => Tài khoản / Accounts => Add new account / Thêm tài khoản mới => Login Đăng nhập tài khoản google thứ , tài khoản mà bạn đã sao lưu với tài khoản game thứ 2.
Mở Clone App => Đăng nhập với Google+ => Chọn tài khoản bạn vừa thêm xong vào game thì game sẽ load trạng thái đã sao lưu để bạn chơi tiếp.

 Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn