Counter-Strike Online CSO 2 China Trung Quốc


Counter-Strike Online CSO 2 China Trung Quốc 

Những thống kê thú vị về CSO 2 Trung Quốc


Tựa game FPS đình đám Counter-Strike Online 2 đã chính thức đặt chân tới xứ sở gấu trúc trong năm 2015 và cũng vừa mới hoàn thành đợt thử nghiệm đầu tiên trong ngày 9/2 vừa qua.
Bạn có thể tham gia ngay tại : http://csol2.tiancity.com/homepage/v3/index.html

 





Nhân vật được người chơi chọn nhiều nhất là Ritter với 77% lượt chọn đối với bên khủng bố.
Về tỉ lệ sử dụng vũ khí, AK47 đứng đầu với 39% lựa chọn, M4A1 và AVP lần lượt đứng thứ 2 và 3 với 26% và 23% . Bản đồ được lựa chọn nhiều nhất là Dust, cũng là map được dùng để thi đấu quốc tế nhiều nhất. Hai map mới là Nhà Máy và Kho Container đứng thứ 2 và 3, trong khi đó map Italy lại xuống danh sách những map có lượt lựa chọn ít nhất.


Trong phần chế độ chơi, lựa chọn nhiều nhất thuộc về chế độ thi đấu eSport, đạt 46%, với lối chơi cơ bản và quen thuộc. Các màn chơi khác lần lượt được xếp theo thứ tự như sau: chế độ tổ đội xếp hạng > chế độ chiến đấu cá nhân > chế độ ghost > chế độ thi đấu quốc tế.  Sau đợt thử nghiệm của game, có 4500 game thủ may mắn được tham gia vào đấu trường của Counter-Strike Online 2, với 47% đạt level cao hơn hoặc bằng 15, 40% người chơi đạt từ level 10 đến 15, và 13% đạt level dưới 10.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn