Hướng dẫn hủy đồng bộ tài khoản Google với nick Clash of Clans


Hướng dẫn hủy đồng bộ tài khoản Google với nick Clash of Clans


Hướng dẫn này sẽ giúp bạn hủy đồng bộ tài khoản google với tài khoản game COC , tất nhiên là bạn sẽ không thể đăng nhập tài khoản Clash of Clans bằng nick Google của bạn nữa. Muốn liên kết trở lại thì bạn có thể tham khảo bài viết : Cách lấy lại tài khoản Clash of Clans bị đánh mất.

Đầu tiên bạn vào trang hiển thị các ứng dụng đã kết nôi với tài khoản Google của bạn , trang Google Account Permissions Page : https://security.google.com/settings/security/permissions?pli=1. Đăng nhập bằng tài khoản Google mà bạn muốn xóa bỏ liên kết với tài khoản game Clash of Clans. 
Trang web sẽ hiển thị các game và ứng dụng đã được kết nối với tài khoản Google của bạn, trong danh sách đó bạn tìm Clash of Clans (bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + F để tìm nhanh hơn).




Tại đây bạn cũng có thể xem ngày đồng bộ giữa tài khoản game Clash of Clans với tài khoản Google.
Click vào biểu tượng game Clash of Clans và nhấn vào Revoke access (Thu hồi truy cập)


Thế là bạn đã hoàn thành việc xóa bỏ đồng bộ tài khoản Google với tài khoản game COC . Từ bây giờ, Clash of Clans không thể truy cập vào tài khoản Google của bạn và tải các dữ liệu cũ nữa. Bạn cũng có thể dùng cách này để xóa bỏ liên kết giữa tài khoản Google với các game và ứng dụng khác. 

Với một số tài khoản Google đang chơi game COC hay game khác mà bị tình trạng xác minh danh tính thì các bạn có thể xóa bỏ liên kết tài khoản game COC với tài khoản Google này và kết nối lại với tài khoản khác để tiếp tục nạp tiền chơi game . 


 Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn