Làm thế nào để gia nhập Clan trong game Clash of Clans


Làm thế nào để gia nhập Clan trong game Clash of Clans?

  Từ cái tên Clash of Clans, chúng ta đã hiểu rõ được một phần nào về cách thức tham gia chơi game và cách các game thủ kết nối với nhau trong game, một tựa game xây dựng đế chế và dàn quân chiến đấu, nhưng không thể thiếu được, đó là tính năng hiệp đồng tác chiến các Clans trong game, nơi mà các game thủ liên minh với nhau cùng nhau đánh bại đối phương. Khi tham gia chung một Clans , bạn có thể hiệp đồng cùng nhau đánh đối thủ khác, hoặc nhận được sự trợ giúp về nguyên liệu và quân đội cùng những kinh nghiệm chiến đấu từ các thành viên trong cùng Clans.


Cách tạo hoặc tham gia Clans trong game COC Clash of Clans

Để tạo một Clan mới thì bạn chỉ cần vào mục Clans Castle để tạo một Clan với chi phí 40k vàng. Khi đã làm chủ một Clan, bạn cần đầu tư thời gian công sức và mời gọi các thành viên khác cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng mạnh.  Thành lập Clan cần trải qua các bước nhập tên, mô tả, chọn cách để có thành viên cho Clan.

Cách tham gia 1 Clan trong game COC

Hiện tại thì bạn có thể gia nhập Clan trong COC theo 2 cách : 
+ Nộp đơn xin gia nhập Clan
Vào biểu tượng Clans Castle của mình rồi nhấn vào ô có biểu tượng là cờ, chọn Clan bạn muốn gia nhập, để có thể được chấp nhận tham gia Clan đó thì bạn phải chú ý thỏa mãn các điều kiện để được tham gia Clan. nếu đáp ứng được các điều kiện đó thì bạn bấm vào chữ Join để tham gia, nếu không đáp ứng đủ điều kiện thì nút Join sẽ có màu đen chìm.
+ Cách mời người vào Clans.
Thông qua Chat All bạn có thể tìm và mời gọi các game thủ vào Clan của mình.

 Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn