Sửa lỗi không vào được Clash of Clans trên thiết bị iOS


Sửa lỗi không vào được Clash of Clans trên thiết bị iOS

COC là tựa game chiến thuật đình đám, luôn giữ vị trí top trong nhiều năm liền với danh thu số 1 tại iOS và Android, việc phát hành game phồ biển trên đa dạng hệ điều hành và các thiết bị , đôi khi không tránh khỏi sự cố mà nhà phát hành không lường hết được. Chắc hẳn các bạn từng trải qua trường hợp game load mãi mà không vào được. Trong trường hợp này bạn phải làm gì ?
    1. Xem lại ngày giờ trên máy xem đã đúng với thời gian hiện tại chưa, nếu thời gian không cài đặt tự động cập nhật mà sai khác thời gian thực tế cũng là một nguyên nhân khiến bạn không thể kết nối tới máy chủ game Clash của Clans.
    2. Có thể do tốc độ mạng của bạn không theo được, hãy thử kết nối lại hoặc đăng kí mạng 3G 4G tốc độ cao hoặc dùng wifi ổn định hơn.
Vui lòng chắc chắn răng cài đặt kết nối mạng không chặn cổng 9339, để biết có chặn cổng này hay không thì bạn truy cập trang web :http://portquiz.net:9339/. Nếu không thể truy cập đường link đó có nghĩa là cài đặt mạng đang chặn và bạn bắt buộc phải mở cổng 9339.
Bạn có thể thay đổi cài đặt kết nối mạng bằng cách truy cập theo cách sau : Settings => General => Reset => Reset Network Settings.

Trên hệ điều hành iOS: Truy cập : Settings => General => Usage , máy của bạn cần bộ nhớ trống 100mb để game có thể hoạt động tốt nhất.
Khởi động lại thiết bị iOS sau đó đổi DNS bằng cách truy cập Settings => Wifi nhập bộ số : 8.8.8.8 ( Google DNS ).
Nhật kí lỗi truy cập được lưu tại đường dẫn :  Settings => General => About => Diagnostics & Use => Diagnostics & use data và bạn có thể xem bằng cách đọc các dòng bắt đầu bằng ClashofClans.
Nếu vẫn không vào game được thì bạn nên reset lại phần mềm hệ điều hành để đưa mọi thứ về cài đặt khi xuất máy, đừng quên sao lưu dữ liệu tài khoản game để tránh việc chơi lại từ đầu.
Chúc các bạn thành công ! 

 Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn