Hướng dẫn bắt Pokemon tại nhà trên máy tính cá nhân của bạn

Hướng dẫn bắt Pokemon tại nhà trên máy tính cá nhân của bạn


-  BlueStacks là phần mềm mô phỏng giả lập hệ điều hành Android trên máy tính Windows, giúp bạn có thể cài mọi game và ứng dụng Android để có thể sử dụng trên máy tính của bạn. Ngay với cả Pokemon Go cũng vậy , bạn có thể chơi game, bắt Pokemon ngay trên máy tính của bạn mà không cần phải ra khỏi nhà. Tuy nhiên làm thế này cũng làm giảm mức độ hay của game khi gắn kết cộng đồng hoặc vi phạm điều khoản của Niantic về hành vi chơi game không hợp lệ, bạn có thể bị tạm khóa hoặc ban nick vĩnh viễn. Hãy cân nhắc khi sử dụng phần mềm này.

-  Đầu tiên, hãy download và cài đặt BlueStacks trên PC của bạn và bạn cần đồng ý cho ứng dụng sử dụng dịch vụ Google Play Store . Pokémon Go sử dụng dữ liệu GPS từ Google Maps nhưng đây cũng không phải là vấn đề lớn vì BlueStacks đã có sẵn công cụ đánh lừa vị trí thực sự của bạn sử dụng Google Maps. Bấm vào icon vị trí bên menu phía trái, sau đó tìm kiếm một mã bưu chính (postcode) và click đúp lên bản đồ để đánh dấu một điểm. Sau đó bạn có thể bấm nút Play ở góc cuối cùng bên phải bất cứ lúc nào cảm thấy sẵn sàng và hứng thú... bắt Pokémon.

Hướng dẫn bắt Pokemon tại nhà trên máy tính cá nhân của bạn 1

- Tiếp theo, click vào tab "Android" ở mép trên cùng màn hình ứng dụng rồi kiên nhẫn chờ ứng dụng xuất hiện vì thời gian load là khá lâu, nhất là vào lúc cao điểm. Trong trường hợp bạn không thấy Pokémon Go xuất hiện trong Trending Apps, bạn có thể tìm kiếm thủ công. Khi ứng dụng đã load thành công, đăng nhập bằng tài khoản hiện tại của bạn hoặc tạo tài khoản mới, sau đó bổ sung thông tin về ngày tháng năm sinh và click qua các màn hình hướng dẫn. Sau khi thiết lập nhân vật Pokémon là bạn đã có thể sẵn sàng chơi.


Hướng dẫn bắt Pokemon tại nhà trên máy tính cá nhân của bạn 2

-  Sử dụng cụm phím WASD để kiểm soát hướng vận động của nhân vật, thao tác nhấn phím sẽ có hiệu quả tương tự như việc bấm vào màn hình cảm ứng trên smartphone. Bạn có thể di chuyển bằng các phím WASD và giữ phím Shift trong khi di chuyển để chạy nhanh (lưu ý rằnng lúc này game sẽ mặc định là bạn đang lái xe chứ không phải ngồi trước màn hình PC nhé). Thao tác click chuột có hiệu quả tương đương thao tác bấm trên màn hình.

-  Có thể bạn sẽ muốn tắt camera bởi thực tế là bạn đang ngồi nhà thay vì thực sự chạy ngoài đường để bắt Pokémon nhưng việc này có thể sẽ làm ứng dụng bị treo. Trong trường hợp này, bạn cần đóng BlueStacks và mở REGEDIT trên PC để tùy chỉnh registry để tắt lựa chọn bật camera trong BlueStacks:


Hướng dẫn bắt Pokemon tại nhà trên máy tính cá nhân của bạn

-  Truy cập theo đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\BlueStacks\Guests\Android\Config, sau đó click vào "Camera" rồi thay đổi giá trị từ "1" thành "0", sau đó click "OK", đóng REGEDIT và mở lại BlueStack. Giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể tắt camera mà không làm treo ứng dụng.


   HiệPokémon Go​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



Discover Pokémon in the Real World with Pokémon GO!
Like, share và đăng kí kênh để nhận những Clip mới nhất về các Pokemon trong Pokemon Go các bạn nhé !

IFrame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn