Hướng dẫn nạp mobacoins game Granblue Fantasy Japan bằng thẻ Webmoney Nhật Bản

Hướng dẫn nạp mobacoins game Granblue Fantasy Japan bằng thẻ Webmoney Nhật Bản


Website : 

Các phương pháp nạp mobacoins trên thế giới

1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng của Nhật Bản

Nếu bạn đang ở Nhật Bản hoặc có thẻ tín dụng của Nhật Bản, bạn có thể mua trực tiếp Mobacoins Mobage bằng thẻ tín dụng của bạn, thông qua bên thứ ba chẳng hạn như BitCash , hoặc bằng thẻ Mobacoin, webmoney  từ các cửa hàng

Truy cập trang nạp Mobacoins tại đây : http://sp.mbga.jp/_coin_buy  , hoặc click vào phần   マイページ  tại trang profile của tài khoản Mobage, sau đó nhấp vào đồng tiền vàng dán nhãn 購入 ở góc trên bên phải. Hoặc, bạn có thể mua chúng trong các trò chơi bằng cách chọn bất cứ điều gì bạn muốn mua. Nếu bạn không có tiền cho nó, bạn sẽ được nhắc nhở để mua Mobacoins.

2. Các loại thẻ trả trước nạp Mobacoins
  Phương pháp đơn giản nhất là mua một thẻ Mobage Mobacoin trả trước , hoặc bạn cũng có thể mua thẻ trả trước khác như thẻ Webmoney; bạn sẽ sử dụng Webmoney để trả cho các Mobacoins.
-  Sử dụng một thẻ Mobage Mobacoin trả trước
Bạn có thể mua thẻ trả trước Mobage Mobacoin với số lượng 1000 yên, 2000 ¥, ¥ 3000, 5000 yên, và 10000 yên
Nạp thẻ Mobacoins, hãy vào đây hoặc vào マ イ ペ ー ジ> 購入 và chọn Mobage モ バ コ イ ン カ ー ド từ trình đơn thả xuống. Nhấp vào nút màu đỏ có chữ  次 へ , bạn sẽ được chuyển đến trang nhập mã thẻ.

Hướng dẫn nạp mobacoins game Granblue Fantasy Japan bằng thẻ Webmoney Nhật Bản 1

- Sử dụng thẻ Webmoney Japan Nhật Bản
Để đổi mã thẻ webmoney JP sang Mobacoins, vào マ イ ペ ー ジ> 購入 và chọn Webmoney từ những lựa chọn được hiện ra. Dưới đây là một số hình ảnh để tham khảo:

Hướng dẫn nạp mobacoins game Granblue Fantasy Japan bằng thẻ Webmoney Nhật Bản 2

Sau đó, tìm nút màu đỏ tương ứng với mệnh giá yên thẻ Webmoney của bạn. Ví dụ, nếu bạn mua một thẻ 2000 yên, nhấp chuột vào nút  2000 円, bạn sẽ nhận được 1940 Mobacoins.

Hướng dẫn nạp mobacoins game Granblue Fantasy Japan bằng thẻ Webmoney Nhật Bản 3

Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của Webmoney, nơi mà bạn sẽ cần phải bấm vào nút có nhãn プ リ ペ イ ド 番号 で お 支 払 い và nhập mã thẻ webmoney của bạn. Giao dịch của bạn sẽ được xử lý trong vòng vài phút .

Mua qua Apps
Nếu chơi game trên điện thoại di động,  bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng trên các Store hoặc thanh toán bằng số dư tài khoản AppleID hoặc Google Play sau khi đã nạp bằng thẻ gift card ở dưới đây. 

 Làm thế nào để nạp Mobacoins game mobage Granblue Fantasy trên máy tính và điện thoại ?

Hiện nay MuaCash cung cấp cả 2 loại thẻ nạp Granblue Fantasy cho máy tính và điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Các bạn có thể mua thẻ nạp tại đây: 

Thẻ Webmoney Japan nạp Mobacoins Granblue Fantasy Japan trên máy tính

Thẻ Google Play Gift Card JP cho Granblue Fantasy Japan Android

Thẻ iTunes Gift Card JP cho Granblue Fantasy Japan iOS


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn