Tổng hợp ứng dụng định vị Pokémon miễn phí trên Android

Tổng hợp ứng dụng định vị Pokémon miễn phí trên Android


   Niantic đã tăng cường mã hóa, tìm và diệt các ứng dụng của bên thứ 3 giúp người chơi có thể định vị vị trí của Pokémon, phổ biến nhất là PokéVision, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số ứng dụng đã qua mặt được hệ thống của Niantic nhờ vào những sáng kiến đóng góp từ cộng đồng người chơi và liên tục được cập nhật . Ngoài tính năng định vị , có vài ứng dụng còn cung cấp tính năng bộ lọc, thông báo giúp người chơi dễ dàng tìm và chọn các Pokemon mà họ yêu thích, thậm chí ứng dụng có thể cung cấp được thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất.

Lời khuyên trước khi cài đặt:
Nếu bạn cảm thấy còn nghi ngờ các ứng dụng này thì tốt nhất là nên sử dụng nick cùi, acc phụ clone để tránh rủi ro nếu có.

1. PokéMapper - Pokemon Go Live Map


Tổng hợp ứng dụng định vị Pokémon miễn phí trên Android 1


Nhanh tay tải về trước khi bị Niantic gỡ khỏi Play Store. Có thể xem đây là ứng dụng miễn phí định vị Pokémon tốt nhất ở thời điểm hiện tại, PokéMapper cung cấp một loạt các bộ lọc Pokémon, kể cả thông báo và hướng dẫn. Thậm chí, nó còn liệt kê danh sách các PokéStop xung quanh vị trí của bạn và cho bạn biết khi nào nó hết hạn hoặc có thể đến để nhận vật phẩm, thêm vào đó PokéMapper còn hiện các PokéGym xung quanh với Pokémon mạnh nhất đang bảo vệ.

Tải về: PokéMapper


2. PokiiMap


Tổng hợp ứng dụng định vị Pokémon miễn phí trên Android 2

Đây là ứng dụng không có trong Play Store (tập tin APK), và techrum không khuyến khích bạn dùng tài khoản chính để đăng nhập. Ứng dụng cho phép chọn loại Pokémon để tìm chính xác xung quanh vị trí của bạn. Hệ thống quét khá chậm không giống như những ứng dụng tương đương khác do cộng đồng đóng góp, tuy nhiên khi đã quen dần, bạn có thể xem trước danh sách những Pokémon đang ở đâu, khoảng cách và thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất. PokiiMap còn dựa theo Google Maps và cung cấp cho bạn vị trí chính xác của Pokémon đã chọn, cũng như thông báo khi chúng đang ở gần vị trí của bạn.

Tải về: PokiiMap

3. PokéLIVE

Tổng hợp ứng dụng định vị Pokémon miễn phí trên Android 3


Là một ứng dụng APK, PokéLIVE không kém cạnh gì các ứng dụng phía trên, với đồ họa tuyệt đẹp để bạn có thể dễ dàng tìm được Pokémon yêu thích xung quanh vị trí của bạn kèm theo địa điểm, thời gian còn lại trước khi chúng chạy mất. Nó khá khó để cài đặt, vì nó yêu cầu bản đăng nhập tài khoản , tuy nhiên ứng dụng có hướng dẫn cho bạn làm cách nào để cài đặt và thêm vào đó bạn có thể lọc Pokémon để dễ dàng tìm kiếm.

Tải về: PokéLIVE
Theo Techrum
   HiệPokémon Go​ sẵn có trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )
Số điện thoại 
  • Mr. Hòa :  (+84) 962.555.110 
Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android 



-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



Discover Pokémon in the Real World with Pokémon GO!
Like, share và đăng kí kênh để nhận những Clip mới nhất về các Pokemon trong Pokemon Go các bạn nhé !

IFrame

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn