Hướng dẫn nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc


Hướng dẫn mua thẻ tencent QQ Coins, nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc

-  Kiếm Vũ vốn có tên gốc tiếng Trung là Kiếm Vũ Giang Hồ, và đây là một Webgame nhập vai 2,5D khá "chất lượng" tại Trung Quốc. Hiện tại, Kiếm Vũ đang được vận hành tới gần 500 server và thậm chí, các server mới đều thu hút đông đảo lượng người chơi mới tham gia.
-  Điểm đặc sắc nhất của Kiếm Vũ chính là nền đồ họa sắc nét và cực kỳ đẹp mắt. Hình ảnh trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, tạo ấn tượng mạnh cho người chơi dù đây chỉ là một Webgame.
-  Ngoài ra, việc áp dụng các gam màu sáng, đậm khiến cho hình ảnh trong Kiếm Vũ có phần tráng lệ, thật sự có thể khiến người chơi khen "đẹp" trong về hình ảnh, dù rằng trò chơi vẫn có một số điểm trừ quen thuộc của Webgame, ví dụ như việc hình ảnh dễ bị xếp chồng khi người chơi ở những địa điểm có đông người chơi khác hay quái vật.
-  Về phương diện gameplay, Kiếm Vũ vẫn chỉ xoay quanh lối đánh "Point & Click" quen thuộc của dòng Webgame nhập vai Trung Quốc.
Bạn có thể mua thẻ Tencent QQ Coins nạp vàng cho Kiếm Vũ ngay tại Việt Nam , có thể thanh toán qua thẻ cào hoặc chuyển khoản ngân hàng

Mua thẻ QQ Coins nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc


Ad sẽ hướng dẫn các bạn nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc

Tỷ lệ nạp tiền: 1 nhân dân tệ = 300 điểm 
Sau khi mua thẻ QQ Coins xong các bạn truy cập link nạp thẻ tại đây : Link nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc

Bước 1 : 
Tại đây bạn có thể thấy được có khá nhiều loại thẻ có thể nạp được vào Kiếm Vũ, ở đây mình chọn loại thẻ là QQ Coins  . Sau đó bấm xác nhận nạp vàng vào tài khoản game

Hướng dẫn nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc 2

Bước 2 : 
Tại trang tiếp theo bạn chọn mệnh giá thẻ QQ của bạn rồi điền seri / card no , mã Pin / password thẻ vào rồi ấn xác nhận nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Hướng dẫn nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc 2

Sau khi quy đổi thẻ xong thì vào tab bên dưới để chuyển vào vàng trong game, chọn server bạn đang chơi , nhập mức chuyển tối thiểu là 500 vàng , tối đa 1 triệu vàng 1 lượt. 

Hướng dẫn nạp vàng game Kiếm Vũ 52jianyu Trung Quốc 3

Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn