Bạn biết gì về Brawlers trong game Brawl Stars, một tựa game mới đến từ SuperCell?

Bạn biết gì về Brawlers trong game Brawl Stars, một tựa game mới đến từ SuperCell?




Cũng giống như những game nhập vai khác, Brawl Stars đưa ra các nhân vật heroes cho bạn chọn trước khi tham gia vào trận đấu, các heroes đó gọi là Brawlers.

Brawlers là gì?

Brawlers là các nhân vật anh hùng mà bạn chọn trước khi tham gia vào trận đấu.
  • Mỗi Brawler có kỹ năng và ưu thế riêng có thể tương tác được với đồng đội hay chống lại đối thủ tạo nên sự đa dạng cũng như hấp dẫn cho các pha combat. Mọi người chơi khi mới bắt đầu đều sử dụng nhân vật Shotgun Shelly, đây là một Brawler toàn diện với đặc tính tuyệt vời để bạn có thể sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.
  • Tất cả Brawlers đều có số liệu thống kê riêng và có thể được xếp hạng dựa trên số cúp mà họ thắng được trong các trận brawling. Số xu được thưởng sau mỗi trận của các Brawler là khác nhau. Một khả năng chung mà tất cả các Brawler đều có đó là khả năng tàng hình khi đứng trong bụi rậm và chỉ bị người chơi khác nhìn thấy nếu chui vào cùng bụi rậm đó.




Có Brawlers ẩn nào không? Supercell sẽ cho ra Brawlers mới?

  • Trong giai đoạn này, những Brawler hiện tại được hiển thị cho tất cả người chơi, không có bất cứ Brawler ẩn nào để bạn tìm kiếm hay tạo ra được, Supercell chưa có kế hoạch cho việc ấy, tuy nhiên trong tương lai có thể họ sẽ cho ra những phiên bản chơi mới cho phép tạo brawler ẩn.
  • Tin vui cho người chơi là Supercell vẫn luôn nghĩ ra ý tưởng mới là thêm các Brawlers mới cho Brawl Stars. Họ có kế hoạch mở rộng số Brawlers có sẵn và sẽ tung ra các nhân vật Brawlers mới một cách thường xuyên, về số lượng và khi nào thì còn tuỳ thuộc vào thời gian, nhưng như người ta thường nói "Điều tốt đẹp sẽ đến với người biết chờ đợi". 

Hãy chờ xem Brawl Stars sẽ mang tới những điều thú vị gì nhé!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến game, hãy liên hệ với chúng tôi:
  • Hotline :  (+84) 962.555.110 
  • Địa chỉ cửa hàng : Ngõ 82 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android





-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn