Cách mua đồ trong game Clash Royale trên hệ điều hành iOS

Cách mua đồ trong game Clash Royale trên hệ điều hành iOS


Super Cell, cha để của CoC đã phát hành Clash Royale, tựa game di động cho cả Android và iOS đang làm mưa làm gió trên App Store. Nhanh tay tải ngay file apk của Clash Royale cho Android để chơi game ngay nào.
  • Clash Royale là một tựa game với các nhân vật giống với Clash of Clans. Tuy nhiên lại có gameplay khá mới lạ. Giống như một tựa game thẻ bài, bạn sẽ phải tính toán để sử dụng các đơn vị quân một cách hợp lý nhất và đánh sập 3 tòa tháp của đối phương.
  • Trong Clash Royale, mỗi người chơi cần bảo vệ ba pháo đài khỏi kẻ thù đồng thời dẫn quân xâm lược lãnh địa và chiếm căn cứ của đối phương. Đặc biệt bạn sẽ lập tức trở thành người chiến thắng nếu tiêu diệt được nhà vua của kẻ địch. Bên cạnh đó bạn cần thiết kế hệ thống thẻ bài ở trên bảng, mỗi thẻ đại diện cho một loại lính mà bạn có thể đưa vào trận chiến.
  • Bạn có thể kiếm rương để mở khóa phần thưởng quý hiếm, thu thập những lá bài hùng mạnh mới và nâng cấp những lá đã có sẵn. Ngoài ra tính năng thiết kế và nâng cấp bộ sưu tập thẻ bài thông qua Clash Royale Family theo nhóm gồm mười hai lá: sức mạnh, bùa chú và phòng thủ sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng. Một điểm nhấn ấn tượng trong Clash Royale là hệ thống bang phái và những trận đấu tập thể cũng như tay đôi đặc sắc. Để học hỏi các chiến thuật khác nhau bạn hãy theo dõi những trận đấu xuất sắc nhất trên Royale TV.

Cách mua đồ trong game Clash Royale trên hệ điều hành IOS.


  • Không thiên về cày cuốc như Clash of Clans, tựa game mới Clash Royale tập trung nhiều hơn vào tính chiến thuật. Không chỉ phải tấn công người chơi khác, bạn sẽ phải tham gia một trận chiến thực sự và phải phòng thủ trước sự tấn công của đối thủ. Chính vì vậy mà tính cạnh tranh của Clash Royale còn cao hơn cả Clash of Clans.
  • Tên tuổi của hãng game Supercell cũng đã quá nổi tiếng với những tựa game như Clash of Clans, Boom Beach hay Hay Day. Chính vì vậy mà tựa game mới Clash Royale cũng được rất nhiều người sử dụng smartphone Android mong đợi.
  • Cùng download game Clash Royale cho Android để chơi game chiến thuật thú vị này.

Clash Royale là trò chơi miễn phí có tính năng mua in-app, cho phép người chơi mua "đá quý" (Gems) và "vàng"(Gold) trong các cửa hàng sử dụng tiền thực tế. Apple xử lý các khoản thanh toán được thực hiện trong trò chơi, vì vậy điều quan trọng là game đã được cài đặt trên thiết bị của bạn trước khi tạo đơn đặt hàng. Bạn có thể mua thẻ iTunes gift card để nạp cho tài khoản Apple ID: 



  Để có thể giao dịch mua thẻ trên MuaCash.com bạn cần làm theo các bước đơn giản như sau  
  • Tạo một tài khoản MuaCash tại đây , hoặc có thể đăng nhập bằng 2 nút Google và Facebook để sử dụng tài khoản Google / Facebook đã có sẵn .
  • Nạp McCash qua thẻ cào hoặc qua tài khoản ngân hàng , tham khảo cách nạp McCash tại đây
  • Sau đó mua thẻ Google Play Gift Card hoặc iTunes Gift Card , tham khảo cách giao dịch tại đây
  • Sau khi nhận được mã thẻ từ MuaCash, các bạn xem hướng dẫn nạp thẻ cho từng loại thẻ riêng 
  • Sau khi nạp thẻ xong bạn chỉ cần vào game mua gói diamonds tương ứng là được . Ví dụ bạn mua thẻ Google 10$ thì vào game mua gói 9,99$
Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn