Điểm khác biệt lớn nhất giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG

Nhiều game thủ đang rất hào hứng với game game Fortnite Battle Royale bởi người chơi được trải nghiệm phiên bản miễn phí và được thỏa sức đấu súng, với lối chơi không khác gì game PUBG – game đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều người đem ra những điểm khác biệt lớn nhất giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG, và nói rằng game  Fortnite Battle Royale đang đạo nhái của PUBG. Hãy cùng MuaCash tìm hiểu xem game Fortnite Battle Royale có gì nhé!
 1. Điểm nổi bật của game  Fortnite Battle Royale ra mắt ngày 26/9
Nếu nói về điểm nổi bật của game  Fortnite Battle Royale thì có lẽ chính là tựa game bắn súng sinh tồn đầu tiên được miễn phí tại Việt Nam và có lối chơi giống với game PUBG đang hot, có lượt tải về trên steam lớn nhất với giá $29.99. Chính điều này khiến cho cộng đồng người chơi game khá hào hứng khi nghe tin game Fortnite Battle Royale ra mắt với phiên bản miễn phí, và trở thành đối thủ nặng kí của game PUBG.
Lối chơi game Fortnite Battle Royale không có gì khác lạ cho phép người chơi tham gia trận đấu trường sinh tử.  Có thể nói điểu này không khác gì tự game PUBG. Chính điều này khiến nhiều người tưởng nhầm game Fortnite Battle Royale đang đạo nhái từ game PUBG. Vậy 2 game này có gì khác nhau? Và sự so sánh khập khuyễn giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG  có thật sự đúng? Hãy cũng tiếp tục tìm hiểu.

2. Điểm khác biệt lớn nhất giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG

Chiều ngày 26/9 game Fortnite Battle Royale chính thức ra mắt cộng đồng game và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các game thủ. Tuy nhiên có rất nhiều điểm khác biệt lớn nhất giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG được nói ra. Vậy đối với FBR bạn sẽ có được những trải nghiệm gì?

Sự so sánh khập khuyễn giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG 1

Giao diện của chế độ bắn Battle Royale. Ở đây, các bạn có thể chọn bắn solo hoặc theo đội. Giao diện chơi khá đẹp và bắt mắt, tạo cho người chơi cảm giác hứng thú hơn.

Sự so sánh khập khuyễn giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG 2

Ở góc trên cùng bên phải, các bạn có thể tìm thấy mục Settings, nơi người chơi sẽ tùy chỉnh các yếu tố trong game để phù hợp với PC khác nhau.
Đặc biệt với FBR không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy như PUBG nên bạn không cần phải sử dụng nhữn tùy chính đồ họa để tránh giật lag máy. Điều này tạo lợi thế cho những game thủ không sở hữu cấu hính máy khỏe.

Sự so sánh khập khuyễn giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG 2

Đặc biệt hơn ở đây là FBR cho phép bạn chơi game bằng tay cầm. Đây có thể coi là điểm khác biệt lớn nhất so với PUBG
Về đồ họa của game cũng khá đẹp và dễ nhìn.

Sự so sánh khập khuyễn giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG 3

Điểm khác biệt tiếp theo giữa PUBG và FBR là phương tiện chở khách đến đảo trong FBR là ô tô bus có gắn bóng khinh khí cầu thay vì máy bay.
Hiện tại thì người Việt đang chơi game FBR khá nhiều, tạo sức hút rất lớn đối với cộng đồng game thủ. Nếu bạn đang loay hoay với game PUBG thì sao không chọn FBR với lối chơi y hệt? Tuy điểm khác biệt lớn nhất giữa game Fortnite Battle Royale với game PUBG nhưng cũng là một game hay đáng để bạn thử ngay!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn