Chuẩn bị đón bão giảm giá của Steam vào ngày mai

Các bạn đã chuẩn bị tinh thần đón bão giảm giá của Steam chưa? Nhiều thông tin cho rằng bão đợt này sẽ có thể giảm giá game tới 95%. Nếu bạn đang ngắm nghía em yêu nào thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé! 

1. Liệu giảm giá có tới 95% trên Steam?

Nhanh tay bơm đầy thẻ vào Steam wallet và chờ đợi tới ngày mai 26/10 để bắt đầu chiến dịch săn game thôi nào!



Với mùa giảm giá năm nay nhiều game hot được mong ngóng giảm giá đặc biệt là tựa game sinh tồn hot nhất trên Steam.
Hiện tại dù còn tới gần 1 ngày nữa mới chính thức mở chiến dịch giảm giá trên Steam tuy nhiên nhiều game đã giảm giá cực sốc tới 82% như “ The Deus Ex Collection”.
Với tình hình này rất có thể Steam sẽ thất thủ trong ngày đầu của chiến dịch giảm giá này!

2. Những tựa game đáng để mua trong mùa giảm giá năm nay

  • PUBG
Đầu tiên chính là ông hoàng của tựa game sinh tồn- PUBG. Tất nhiên rồi game hot vậy thì việc trông chờ giảm giá là điều đương nhiên đến bản thân mình cũng đang mòn mỏi mong chờ đây.



Tôi cá rằng có rất nhiều bạn rất muốn chơi PUBG nhưng vì không đủ tiền để rinh em nó về nên đành phải lựa chọn game có lối chơi tương tự nhưng miễn phí. Bản thân tôi cũng đã thử nhưng chẳng phê chút nào! Chất lượng đồ họa cũng như lối chơi chán phèo à!
Một câu hỏi đặt ra nếu năm nay PUBG giảm giá tới 95% thì sao nhỉ? Thật không thể tin được lượng tải game sẽ tăng lên tới mấy con số? Không dám nghĩ tới luôn!
  • GTA V
Tiếp đến là Grand Theft Auto V tựa game mà chắc chắn sẽ có người mong ngóng trong đợt giảm giá này. Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng với sức hút của mình thì tựa game này vẫn đang là một trong những game được đánh giá rất cao về lối chơi cùng như chất lượng hình ảnh âm thanh kĩ xảo. Nói tóm lại là theo mình thì khá hoàn hảo.



Nếu như năm nay tựa game này game này giảm giá tới 95% thì sao nhỉ? Việc mua game khá dễ dàng phải không chỉ cần nhịn ăn có vài bữa là mua được rồi!
  • PES 2018
PES 2018 sẽ là cái tên mà bạn cần phải chú ý! Được mệnh danh là ông hoàng bóng đá với lượng người chơi khủng vượt mặt cả FIFA 18 thì đây sẽ là tựa game tiếp theo mà bạn nên mong chờ trong đợt giảm giá này! 
Với những bản cập nhật mới gần đây càng khiến PES 2018 nổi như cồn, trong khi mức giá lại không có gì là chát cộng với đợt giảm giá này có thể giảm tới 80% thì việc mua game này dễ như ăn kẹo vậy.
Nào nào các game thủ của chúng ta đã chuẩn bị đầy đủ vũ khí đạn dược để chuẩn bị đi săn chưa nào?
Chuẩn bị thật kĩ để đón bão giảm giá của steam vào ngày mai để có thể quét sạch các tựa game hot nhất trên Steam. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn