Fortnite Battle Royale cán mốc kỉ lục 525.000 người chơi cùng lúc

Không còn xa lạ với tựa game sinh tồn Fortnite Battle Royale có lối chơi y hệt với game PUBG. Không tăng nhanh hạng như game PUBG nhưng với sự miễn phí của mình tựa game này cũng đem lại ấn tượng tốt đối với toàn bộ người chơi! Thông tin mới được công bố Fortnite Battle Royale cán mốc kỉ lục 525.000 người chơi cùng lúc. Tuy chỉ bằng 1/4 của Game PUBG ( con số thống kê từ Steam 1.9 triệu người chơi cùng lúc) nhưng cũng là một con số đáng mơ ước của nhiều game khác. 

1. Sự cạnh tranh giữa Game PUBG và Fortnite Battle Royale

Với sức nổi của game PUBG cũng ảnh hưởng không nhỏ tới game Fortnite Battle Royale. Tuần đầu tiên khi game miễn phí Fortnite Battle Royale ra mắt đã cán mốc 1 triệu người chơi. Đây là con số khủng mà nhiều tựa game khác ao ước. 




Mới giữa tuần trước game Fortnite Battle Royale vui mừng công bố lượng người chơi hiện tại lên tới 7 triệu người. Thật sự con số gia tăng khá mạnh mẽ! 
Không thua kém đối thủ nặng kí là game PUBG trong quá trình chạy đua giành vị trí quán quân. Tuy nhiên hiện tại game Fortnite Battle Royale vẫn đang nằm phía sau game PUBG với mức chệnh lệch là 3 triệu người chơi. Với con số này thì sớm muộn gì cuộc đua cũng sẽ cân bằng nhau. 

2. Fortnite Battle Royale cán mốc kỉ lục 525.000 người chơi cùng lúc

Không đơn giản để có mức kỉ lục như vậy tuy nhiên so với tựa game PUBG thì đây vẫn chỉ là con số nhỏ. Tuy nhiên đây là dấu mốc quan trọng cho tựa game sinh tồn này. 
Đặc biệt là với sự miễn phí của game thu hút khá nhiều game thủ Việt nói riêng và game thủ trên thế giới nói chung. 



Ngay cả các streamer hot ở thời điểm hiện tại trên Twitch và YouTube Gaming, những người có nhiều fan hâm mộ và có khả năng định hướng lại cả thị trường game chỉ bằng việc chơi và giới thiệu những tựa game mới ra mắt trong thời gian qua cũng đang chuyển hướng sang chơi Fortnite Battle Royale. 

Mong rằng tựa game Fortnite Battle Royale sẽ giữ đúng phong độ của mình và tiến lên mạnh mẽ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn