Hướng dẫn cách thực hiện chiến lược bản đồ trong game PUBG

Để có thể chiến thắng trong game PUBG thì game thủ không thể không biết tới chiến lược bản đồ và vị trí thuận lợi nhất để có thể tiếp đất. Nếu bạn không biết thì hãy cập nhật ngay chiến thuật này nhé!

Nhờ có đường bay chuyến bay ngẫu nhiên, không có nơi nào tốt nhất để bắt đầu trong PUBG. Thay vào đó, hãy khởi đầu tốt là sử dụng hầu hết các công cụ bạn có, hoạch định nhanh chóng và đưa ra một số quyết định thông minh. May mắn thay, có rất nhiều điều cần nhớ rằng có thể giúp bạn làm điều đó:

1. Thực hiện chiến lược bản đồ trong game PUBG 

  •  Hãy nhớ khoảng cách thô của 1-2 km / ô vuông để hướng dẫn về cách bạn có thể nhận được từ đường bay, tùy thuộc vào mức độ cao bạn mở dù của bạn.
  • Một chiến thuật là chọn vị trí bản đồ với cơ hội sinh sản cao, điều đó không có bất kỳ xung đột nào. Hop trong xe, và sau đó bạn có thể lái xe đến một vị trí cướp rất nặng trên bản đồ (tránh xa bất kỳ kẻ thù nào) và cho mình một khoảng 5-7 phút để cướp nó, và phải mất 5 phút để chiếc nhẫn màu xanh đầu tiên đẻ trứng, và sau đó là một vài chi tiết để nó thực sự đến được khu vực an toàn có vòng màu trắng.
  • Bunker ngầm ở quảng trường F4 trên lưới điện không được hiển thị trên bản đồ, nhưng chứa một lượng lớn vũ khí và cướp bóc. Nhằm mục đích đó, khi nó không trực tiếp dưới con đường bay, là một cách tốt để đảm bảo an toàn một số vũ khí ở một nơi mà hầu hết người chơi sẽ bỏ qua.

 Các bước thực hiện chiến lược bản đồ trong game PUBG khá đơn giản phải không? Hãy thực hiện ngay nhé!

2. Hướng dẫn lập bản đồ trong game PUBG

 

  •        Mỗi ô vuông lớn đại diện cho 1 km, và mỗi ô nhỏ hơn trong đó là 100 mét, có nghĩa là bản đồ của bản đồ thực ra chỉ cách khoảng 6 km.

  •       Bản đồ rất chi tiết, nhưng một hoặc hai cấu trúc không xuất hiện - đáng chú ý nhất trong số này là phức hợp của các hầm chứa dưới mặt đất, được tìm thấy ở ô thứ sáu từ bên trái, thứ tư từ trên đáy (hoặc F4) cho người vẽ bản đồ ở đó).
  •            Các khu vực khác nhau có tỷ lệ đẻ trứng khác nhau cho vũ khí, xe cộ, và cướp bóc - rất nhiều người chơi sẽ biết điều này, tuy nhiên bạn cần nhớ rằng bạn được đảm bảo chất lượng tốt hơn tại các địa điểm đặt sẵn và lên kế hoạch cho phù hợp. Thêm về cách tận dụng tối đa điều này dưới đây!

  •            Trong những khu vực đẻ trứng này, có một số địa điểm cụ thể tạo ra số lượng súng và vũ khí rất lớn, đặc biệt ưu tiên nếu bạn định đi đến một trong những khu vực có nguy cơ cao này.

  •              Bạn có thể lướt khoảng 1,25 km (hình vuông lớn) từ đường bay của máy bay (được phân ngẫu nhiên về hướng nhưng luôn tuyến tính) từ điểm dù nhảy dù của bạn tự động kích hoạt, hoặc khoảng hai ô đầy đủ nếu bạn kích hoạt nó trước đó.

  •              Markers có thể được thả trên bản đồ bằng chuột phải, hoàn hảo để phối hợp với một nhóm hoặc chỉ cần theo dõi đích đến của bạn, vì vậy hãy sử dụng chúng càng thường xuyên càng tốt. La bàn cũng sử dụng các con số cụ thể để theo dõi định hướng chính xác hơn, mà nên sử dụng lại để gọi các vị trí của kẻ thù hoặc điểm quan tâm với một nhóm.

Hãy làm ngay nếu bạn không biết tới chiên lược bản đồ này. Đọc ngay hướng dẫn cách thực hiện chiến lược bản đồ trong game PUBG để hiểu hơn về chiến thuật hay được nhiều game thủ sử dụng nhé!



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn